Green i Park tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ công nhân viên

Ngày 28/5 Công ty cổ phần Green i Park phối hợp với Viện Kiểm Định Quốc Gia tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho cán bộ công nhân của công ty để đảm bảo kịp thời hiệu quả trong công tác phòng chống dịch.

Green i Park tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ công nhân viên

Nhân viên Green i Park được thực hiện lấy mẫu xét nghiệm

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh về việc các doanh nghiệp tổ chức xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người lao động trên địa bàn thành phố. Hôm nay 28/5, Công ty cổ phần Green i Park phối hợp với Viện Kiểm Định Quốc Gia lấy mẫu xét nghiệm SARS- CoV-2 cho toàn bộ cán bộ công nhân viên của công ty. Trước đó công ty Green i Park đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ công nhân viên tại văn phòng ở Thị trấn Diêm Điền, Thái Bình.

Green i Park tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ công nhân viên

Lấy mẫu xét nghiệm tại Văn phòng Green i Park - Diêm Điền

Ghi nhận lúc 14h, người đến xét nghiệm khá đông, nhân viên y tế yêu cầu tất cả mọi người xếp hàng và giữ khoảng cách để vào làm thủ tục lấy mẫu xét nghiệm. Mọi người người được chia 5 người 1 nhóm, khi đến nhóm nào nhân viên y tế sẽ thông báo đảm bảo giãn cách đúng quy định thực hiện thông điệp 5K: Khẩu trang- Khử khuẩn- Khoảng cách- Không tập trung- Khai báo y tế đảm bảo an toàn về quy tắc phòng chống dịch.

AmCham tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư với Green i Park  tại khu Liên Hà Thái AmCham tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư với Green i Park tại khu Liên Hà Thái

/ gipgroup.vn