Giữa ồn ào tình tay ba với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, người yêu tin đồn của An Nguy chia sẻ ẩn ý

Alex Nguyễn có thái độ khá hả hê giữa lúc An Nguy - Cát Phượng đang gây xôn xao vì ồn ào không hồi kết. 

Giữa lúc An Nguy công khai toàn bộ tin nhắn, tố Cát Phượng đứng sau dàn dựng chuyện PR tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Alex Nguyễn - người yêu tin đồn của An Nguy đã sử dụng một clip ngắn của phim Hậu cung Chân Hoàn truyện thay cho chia sẻ của mình.

Điều đáng nói, nhân vật trong đoạn clip này có lời thoại: "Chịu đựng bao nhiêu thiệt thòi, cuối cùng cũng nhìn thấy ngày này, đúng là sung sướng".

Nhiều khán giả cho rằng, Alex Nguyễn đang tỏ thái độ hả hê trước ồn ào của An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Trước đó, Alex Nguyễn cũng bấm follow (theo dõi) lại trang Instagram của An Nguy sau một thời gian ngừng theo dõi.

giua on ao tinh tay ba voi kieu minh tuan cat phuong nguoi yeu tin don cua an nguy chia se an y

Alex và An Nguy.

Tối 18/11, sau một thời gian im lặng, An Nguy công khai toàn bộ tin nhắn giữa mình với một tài khoản được cho là của Cát Phượng trong nhóm chat "Mẹ Tuệ Team", nêu rất chi tiết những việc cần làm để có thể thu hút sự chú ý cho bộ phim điện ảnh Kiều Minh Tuấn - An Nguy đóng chung.

Bên cạnh đó, An Nguy cũng lên tiếng xin lỗi khán giả đồng thời mong những chia sẻ của cô sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện, khép lại ồn ào với Kiều Minh Tuấn.

Thế nhưng, Cát Phượng lại khẳng định đó là những tin nhắn giả mạo và thề độc: "Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bom (con trai của Cát Phượng - pv). Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi không phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này".

Sáng 19/11, nam diễn viên Huỳnh Đông - đạo diễn phim Mẹ Tuệ bức xúc, khẳng định những tin nhắn của An Nguy trong nhóm chat "Mẹ Tuệ Team" là giả mạo.

giua on ao tinh tay ba voi kieu minh tuan cat phuong nguoi yeu tin don cua an nguy chia se an y Huỳnh Đông: "Tin nhắn An Nguy tố Cát Phượng là giả, chúng tôi bị oan"

Đạo diễn phim "Mẹ Tuệ" khẳng định những tin nhắn An Nguy chia sẻ với khán giả hoàn toàn sai. Anh và ê-kíp không liên ...

giua on ao tinh tay ba voi kieu minh tuan cat phuong nguoi yeu tin don cua an nguy chia se an y Bị tố đạo diễn scandal An Nguy - Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng thề độc sẽ chết bất đắc kỳ tử

Trước những lời tố của An Nguy trên mạng xã hội, Cát Phượng bật khóc khẳng định chưa từng gặp nữ vlogger và không ngại ...

giua on ao tinh tay ba voi kieu minh tuan cat phuong nguoi yeu tin don cua an nguy chia se an y An Nguy tố Cát Phượng "đạo diễn" scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn

Sau thời gian im lặng, An Nguy đã chia sẻ nguyên nhân khiến cô và Kiều Minh Tuấn gặp sóng gió khi đóng phim chung.

giua on ao tinh tay ba voi kieu minh tuan cat phuong nguoi yeu tin don cua an nguy chia se an y An Nguy xin lỗi vì scandal tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Người đẹp nói Cát Phượng - vợ diễn viên "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" - không muốn cô công khai sự thật chuyện tình ...