GiP tổ chức thành công chương trình “Team building” năm 2021

Với mục đích nâng cao kỹ năng mềm và xây dựng tinh thần đoàn kết gắn bó cho toàn thể CBCNV, chương trình đào tạo Team building đã quy tụ được sự tham gia nhiệt tình của HĐQT, Ban lãnh đạo và toàn thể các thành viên trong Công ty. Ba ngày tại Mộc Châu, 38 CBCNV của Công ty GiP đã tham gia chuỗi các hoạt động đặc sắc thuộc chương trình Team building và đêm Gala rực rỡ sắc màu.

Khởi hành từ 10h sáng ngày 26/3/2021, trên hành trình dài từ Hà Nội tới Mộc Châu (Sơn La), CBCNV Công ty GiP được phân bố đều trên 3 xe tương ứng 3 đội chơi với đội trưởng là những thành phần cốt cán trong Ban Lãnh đạo.

Bad Request
Bad Request
Bad Request
Bad Request
Bad Request

Hình ảnh của Team 1

Ngày 26/3, đoàn khởi hành đến thành phố Mộc Châu, dừng chân check-in tại đèo Đá Trắng, tham quan Thác Dải Yếm. Buổi tối cùng ngày, đoàn tham gia hoạt động chương trình Gala Dinner, đốt lửa trại giao lưu văn hóa bản địa với người dân tộc Thái.

Bad Request
Bad Request
Bad Request
Bad Request
Bad Request

Hình ảnh Team 2

Ngày 27/3, Đoàn khởi hành đến địa điểm đôi Đồi Chè Trái Tim. Tại đây 3 team tham gia đi 5 Km từ Đồi Chè Trái Tim sang Ngũ Động Bản Ôn. Lòng nhiệt huyết, máu lửa và tinh thần đoàn kết dường như đã đập tan mọi khoảng cách vốn có. Chỉ còn lại những tiếng cười sảng khoái, tiếng slogan hô vang và cả tiếng bàn luận chiến thuật thi đấu đầy sôi nổi.

Bad Request
Bad Request
Bad Request
Bad Request
Bad Request

Hình ảnh Team 3

Trong chuyến trekking, mỗi thành viên đều cảm thấy thích thú bởi những điều mới lạ, thú vị khi cùng nhau hợp sức để giành chiến thắng, cùng nhau trải qua những giây phút vui vẻ nhưng không kém phần kịch tính khi vượt qua những thử thách trong từng trò chơi. Các thành viên tham gia Chương trình không phân biệt vị trí công tác, lứa tuổi, công việc đã "cháy" hết mình trong suốt 3 ngày vui chơi, góp phần mang lại thành công cho Chương trình Teambuilding năm 2021.

GiP đền bù gần 65 tỷ đồng trong dự án xây dựng khu công nghiệp Liên Hà Thái GiP đền bù gần 65 tỷ đồng trong dự án xây dựng khu công nghiệp Liên Hà Thái

Đã có 481 hộ dân tại 7 thôn Trung Tỉnh, Trung An, Trà Linh, Trà Bôi, Hoành Quan, Cam Đông, Cam Hòa của xã Thụy ...

/ gipgroup.vn