Gió đảo chiều chóng vánh, Messi tuyên bố ở lại Barca!

Lionel Messi gieo sầu cho Man City bằng tuyên bố ở lại Barcelona mùa giải tới.

Trong hơn 10 ngày qua, câu chuyện Messi rời bỏ Barca đã làm chao đảo bóng đá thế giới. Có những thời điểm, El Pulga tưởng như đã dứt tình hoàn toàn với đội bóng anh gắn bó trong gần 20 năm qua để sang Man City, nhưng cuối cùng mọi chuyện đã tạm kết thúc như các CĐV đội bóng xứ Catalan mong đợi.

Gió đảo chiều chóng vánh, Messi tuyên bố ở lại Barca! ảnh 1
Messi chấm dứt ồn ào bằng việc ở lại Barca

Do Barca quyết không để Messi ra đi nếu không nhận được 700 triệu euro đền bù, siêu sao người Argentina buộc phải thay đổi quyết định. M10 không muốn đẩy căng thẳng lên đỉnh điểm bằng việc đưa đội bóng số 1 trong tim anh ra tòa và chấp nhận ở lại thêm ít nhất 1 năm.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Goal, Messi nói: "Tôi sẽ ở lại. Tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình cho Barca, bất chấp việc tôi muốn ra đi nhiều như thế nào. Tôi luôn khát khao chiến thắng và luôn muốn những điều tốt đẹp nhất đến với đội bóng này".

"Khi tôi nói về ý định rời Barca, mọi thứ trở nên rất tệ. Vợ con tôi bắt đầu khóc. Lũ trẻ không muốn rời nơi đây và cũng chẳng muốn chuyển trường. Tôi ở lại để tiếp tục chiến thắng, giành các danh hiệu và cạnh tranh ở Champions League".

Như vậy, Messi vẫn sẽ là người của Barca cho đến hết mùa giải 2020/21. Đây là tin không vui với Man City hay PSG, những đội đã làm mọi thứ để lôi kéo M10 trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, những đại gia này vẫn sẵn sàng chờ đến hè 2021 để sở hữu Messi "miễn phí" khi anh trở thành cầu thủ tự do vào thời điểm đó.

Lãnh đạo Barca thất hứa khiến Messi miễn cưỡng ở lại thế nào? Lãnh đạo Barca thất hứa khiến Messi miễn cưỡng ở lại thế nào?
10 ngày sóng gió của Messi và Barca diễn ra thế nào? 10 ngày sóng gió của Messi và Barca diễn ra thế nào?

/ anninhthudo.vn