Giết 4 con vì vợ đòi ly hôn

Sibusiso Mpungose, 44 tuổi, đối mặt 4 cáo buộc giết người sau khi treo cổ ba con ruột và con gái riêng của vợ vì biết cô đang chuẩn bị giấy tờ ly hôn.

giet 4 con vi vo doi ly hon
Sibusiso hầu tòa sơ thẩm hôm 6/9 vì hành động treo cổ 4 đứa con hồi tuần trước. Ảnh: Mirror.

Sibusiso Mpungose đã chờ vợ, Xolisile Mpungose, 42 tuổi, đi làm rồi mới thực hiện hành vi tội ác tàn bạo với 4 đứa con hôm 3/9.

Sibusiso đã đi đón các con tại ngôi trường ở thị trấn Pinetown, đưa chúng về nhà, sau đó sai cậu con trai 10 tuổi Sphesihile đi mua kẹo để treo cổ hai đứa bé hơn, Khwezi (6 tuổi) và Kuhlekonke (4 tuổi), bằng chiếc thắt lưng mà chúng vẫn đeo đi học mỗi ngày. Người đàn ông này tiếp tục ra tay với Sphesihile bằng cách tương tự sau khi cậu bé quay về.

Nhà chức trách cho biết Sibusiso cũng lừa con gái riêng của vợ, Ayakha Jiyane, 16 tuổi, rời khỏi trường để về nhà rồi giết em.

Cảnh sát KwaZulu-Natal tìm thấy thi thể ba đứa nhỏ trong nhà vào khoảng 14h30 trong khi xác Jiyane bị treo cổ ở bụi cây bên ngoài. Nonhlanhla Khoza, thuộc cơ quan Phát triển xã hội KwaZulu-Natal, cho hay Sibusiso đã cố tình tách con gái riêng của vợ ra khỏi những đứa trẻ còn lại để "đảm bảo rằng cô bé sẽ không cứu các em mình".

giet 4 con vi vo doi ly hon
Xolisile Mpungose bên ba đứa con, lần lượt 4, 6 và 10 tuổi. Ảnh: Twitter.

Thembeka Mbhele, phát ngôn viên cảnh sát, cho hay mẹ của 4 đứa trẻ biết tin chồng đi đón các con và nghi ngờ anh ta sẽ làm điều gì đó nên vội báo cho nhà chức trách. Sibusiso được cho là lên kế hoạch giết các con sau khi biết vợ đang có ý định ly hôn.

Sibusiso sẽ phải đối mặt với cáo buộc 4 lần giết người. Anh ta vừa ra hầu tòa sơ thẩm Pinetown hôm 6/9 và bị từ chối tại ngoại. Người đàn ông này sẽ tiếp tục bị giam tại đồn cảnh sát trước khi ra tòa vào ngày 9/10 tới.

Hướng Dương (Theo Mirror)

giet 4 con vi vo doi ly hon Nữ diễn viên Ấn Độ giết con gái 17 tuổi rồi tự tử

Thi thể của hai mẹ con diễn viên Pradnya Parkar được chồng cô phát hiện tại nhà riêng ở Kalwa, Mumbai.

giet 4 con vi vo doi ly hon Cựu thứ trưởng Nhật Bản giết con vì sợ làm hại người khác

Cảnh sát Nhật Bản hôm 3-6 cho biết họ đã bắt giữ cựu Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Hideaki Kumazawa, 76 tuổi, vì dính dáng ...

/ ngoisao.net