Giấu ma túy trong tất, nam thanh niên vẫn bị Cảnh sát 141 tìm ra

Phát hiện 2 người đàn ông đi trên xe máy có biểu hiện nghi vấn, cảnh sát ra hiệu lệnh tiến hành dừng xe để kiểm tra, đối tượng cầm lái lập tức quay đầu xe, bỏ chạy

Khi phát hiện 2 thanh niên đi xe máy có biểu hiện nghi vấn, cảnh sát ra hiệu lệnh tiến hành dừng xe để kiểm tra, đối tượng cầm lái lập tức quay đầu xe, bỏ chạy quyết liệt.

Theo báo An ninh Thủ đô, chiều ngày 15/12/2019, tổ công tác Y20/141 CATP Hà Nội do Thiếu tá Chu Văn Ngọc (Đội CSGT số 5, Phòng CSGT - CATP Hà Nội) làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tại ngã tư Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm), tổ công tác phát hiện 2 thanh niên đi trên xe máy có biểu hiện nghi vấn, nên tiến hành dừng xe để kiểm tra. Nhận thấy dấu hiệu khả nghi, Thiếu tá Ngọc bố trí đội hình chặn giữ, sau một quãng đường, 2

thanh niên  trên đã bị tổ Y20/141 chặn giữ thành công, đối tượng cầm lái luôn tỏ ra rất "tự tin", trình bày lý do quay đầu bỏ chạy là do... không mang đầy đủ giấy tờ, nên sợ.

Tuy nhiên, những dấu hiệu bất thường của người này không qua được mắt của trinh sát 141. Khi yêu cầu bỏ đồ vật cá nhân ra để kiểm tra, cảnh sát phát hiện đối tượng cầm lái giấu 2 gói giấy bọc chất bột màu trắng ở trong tất.

 

 

Giấu ma túy trong tất, đối tượng không ngờ vẫn bị phát hiện. Ảnh: An ninh Thủ đô

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng đã phải thừa nhận đó là heroin do anh ta mua về để sử dụng. Danh tính của người này được làm rõ là Phạm Văn Huân (SN 1984, trú tại Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên). Người ngồi sau xe của Huân là Vũ C (SN 1995, trú cùng địa phương).

Sau khi làm rõ, tổ Y20/141 đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an Thị trấn Trâu Quỳ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó chiều 15/3/2019, Tổ công tác đặc biệt Y13/141 do Đại úy Lê Mạnh Hưng Phòng CSGT CATP Hà Nội làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tại đường Tố Hữu - Vạn Phúc (phường Vạn Phúc, quận Hà Đông).

Tới 14h, tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên đi trên chiếc xe máy Wave có biểu hiện nghi vấn, nên đã dừng xe để kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra, đối tượng xăm trổ ngồi sau đã có những dấu hiệu "lạ", nên các trinh sát đã quan sát kỹ từng chi tiết. Sau đó, trinh sát phát hiện người này giấu một gói ma túy đá cỡ lớn ở... chỗ kín, nhét sâu phía trong quần lót, thông tin trên báo Tri Thức Trẻ.

Lập tức, đối tượng bị khống chế và lập biên bản tại chỗ. Trong tư trang của người này còn có bộ dụng cụ chuyên để hút ma túy đá.

Kiều Trang (T/h) 16/12/2019 | 10:23 GMT+7

Nói dối "mua mì tôm về cho vợ", đối tượng giấu ma túy không thoát 141

CLIP 141 phát hiện thủ đoạn giấu ma túy tinh vi - Tổ Y9/141 vừa bắt giữ nam thanh niên xăm trổ vì hành vi ...

"Quái chiêu" giấu ma túy trong phong bì, giả vờ đi đám cưới

2 người đàn ông nói dối rằng đang trên đường đi dự đám cưới. Nhưng lúc bị phát hiện gói ma túy đá trong chiếc ...

Người đàn ông làm hầm trong nhà giấu ma tuý

Khám nhà ông Thành, Công an Quảng Ngãi phát hiện hơn 650 viên thuốc lắc và nhiều loại ma túy khác với tổng khối lượng ...


 

/ www.doisongphapluat.com