Giám đốc kỹ thuật VFF ở cùng khu nhà với HLV Park Hang-seo

Tân Giám đốc kỹ thuật VFF người Nhật Bản Yusuke Adachi được bố trí ở cùng khu nhà với huấn luyện viên Park Hang-seo.

Sau 14 ngày thực hiện cách ly y tế theo quy định, nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, Giám đốc kỹ thuật VFF Yusuke Adachi đã đến trụ sở VFF nhận nhiệm vụ.

Giám đốc kỹ thuật VFF Yusuke Adachi chia sẻ về công việc mới với bóng đá Việt Nam: "Tôi cảm thấy có trách nhiệm lớn và rất hào hứng, sẵn sàng cho công việc tại Việt Nam".

Ông Yusuke Adachi đã nhận phòng làm việc tại VFF. Ảnh: VFF
Ông Yusuke Adachi đã nhận phòng làm việc tại VFF. Ảnh: VFF

Ông Yusuke Adachi được VFF bố trí nơi ăn ở, làm việc tại khu nhà ở dành cho chuyên gia nước ngoài tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ngay cạnh với nơi ở của vợ chồng huấn luyện viên Park Hang-seo. Đây là khu vực có thể quan sát được những buổi tập của các đội tuyển quốc gia.

Tân Giám đốc kỹ thuật VFF sẽ có nhiều dịp để tiếp xúc và trao đổi với huấn luyện viên Park Hang-seo khi cùng ở chung khu nhà.

Khu nhà ở dành cho các chuyên gia nằm trong khuôn viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: Đ.H
Khu nhà ở dành cho các chuyên gia nằm trong khuôn viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: Đ.H

Theo VFF, các công việc chính của ông Adachi gồm: "Đề xuất và tư vấn cho VFF về phát triển bóng đá trẻ, nâng cao khả năng cạnh tranh thể thao ở mức độ cao cho các đội tuyển trẻ quốc gia thi đấu ở các đấu trường bóng đá Châu Á và từng bước tiếp cận bóng đá thế giới; Giám sát quá trình chuẩn bị kỹ thuật ở các đội tuyển trẻ, đánh giá công tác tuyển chọn cầu thủ cho các đội tuyển trẻ;

Chuẩn bị nội dung và thuyết trình tại các chương trình đào tạo trẻ của VFF, phù hợp với các kế hoạch phát triển bóng đá trẻ của VFF; Hỗ trợ kỹ thuật các đội tuyển nam, nữ quốc gia; Hỗ trợ VFF nâng cao chất lượng huấn luyện bóng đá trẻ của các câu lạc bộ".

Khu nhà ở chuyên gia nằm sát với các sân tập trong khuôn viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: Đ.H
Khu nhà ở chuyên gia nằm sát với các sân tập trong khuôn viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: M.T

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết khi nào có cơ hội ông sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm làm việc ở Việt Nam với Giám đốc kỹ thuật VFF Yusuke Adachi. Ông Park cũng luôn sẵn sàng trao đổi, hợp tác thông tin với ông Adachi để có thể đóng góp những gì tốt nhất cho tương lai bóng đá Việt Nam.

PHẠM ĐÌNH

Tân Giám đốc kỹ thuật VFF đến Việt Nam để bắt tay vào công việc Tân Giám đốc kỹ thuật VFF đến Việt Nam để bắt tay vào công việc
Chuyên gia người Nhật sẽ tiếp quản vị trí Giám đốc kỹ thuật VFF Chuyên gia người Nhật sẽ tiếp quản vị trí Giám đốc kỹ thuật VFF

/ laodong.vn