Gia nhập đội bóng nghệ sỹ, Tiến Linh bị Bình Dương cảnh cáo

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bị lãnh đạo Bình Dương cảnh cáo khi tham gia chơi bóng cho đội bóng nghệ sỹ.

Lãnh đạo câu lạc bộ Bình Dương đã tỏ ra không hài lòng khi biết được thông tin tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đầu quân cho một đội bóng nghệ sỹ.

"Chúng tôi ủng hộ các hoạt động thiện nguyện, đó là quyền của từng cá nhân. Tuy nhiên, Tiến Linh cũng như các cầu khác đang thuộc sự quản lý của câu lạc bộ Bình Dương, bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến hình ảnh cầu thủ dưới mọi hình thức. Mọi hành vi thương lượng trực tiếp với cầu thủ mà không thông qua ý kiến đội bóng chủ quản là thiếu tôn trọng và sai với quy chế câu lạc bộ", lãnh đạo câu lạc bộ Bình Dương chia sẻ.

Lãnh đạo Bình Dương không hài lòng khi Tiến Linh gia nhập FC Nghệ Sỹ. Ảnh: BFC
Lãnh đạo Bình Dương không hài lòng khi Tiến Linh gia nhập FC Nghệ Sỹ. Ảnh: BFC

Trước đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chính thức đầu quân cho đội bóng FC Nghệ sỹ từ ngày 9.8. Được biết, người sáng lập đội bóng này là ông Hồ Đức Vĩnh đã mời Tiến Linh nhưng không thông qua lãnh đạo câu lạc bộ Bình Dương. Phía Bình Dương lo ngại Tiến Linh sẽ dính phải những chấn thương và ảnh hưởng đến phong độ khi chơi cho đội bóng này.

"Tiến Linh đang là tài sản quốc gia, chúng ta phải cùng chung sức bảo vệ không chỉ cho Bình Dương mà còn của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đặc biệt hơn khi tình hình dịch bệnh còn đang phức tạp và câu lạc bộ sẽ làm việc với Tiến Linh về những vấn đề này", đội bóng này nói thêm.

Chia sẻ với Lao Động, đại diện câu lạc bộ Bình Dương cho biết thông tin này được đích thân lãnh đạo đội bóng thông báo trên trang Facebook chính thức. Những người đứng đầu câu lạc bộ sẽ làm việc với Tiến Linh cũng như người sáng lập FC Nghệ sỹ về vấn đề này.

Thanh Vũ

Tiến Linh lạc quan khi AFF Cup hoãn đến năm 2021 Tiến Linh lạc quan khi AFF Cup hoãn đến năm 2021
Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương thắng ngược, dẫn đầu V-League 2020 Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương thắng ngược, dẫn đầu V-League 2020
/ laodong.vn