Giả làm người đồng tính để hiếp dâm

Taurence Callagain, 36 tuổi, tự nhận là người đồng tính nam để nạn nhân đồng tính nữ không đề phòng.

Taurence bị tòa án quận Fulton, bang Georgia kết tội Hiếp dâm, thông cáo ngày 25/2 của công tố viên quận cho biết.

Nhà chức trách xác định, tháng 8/2015, Taurence làm quen với nạn nhân sau thời gian cùng đi một tuyến xe bus. Vì nạn nhân là người đồng tính nữ và đã có bạn gái, Taurence nói dối là đồng tính nam. Điều này khiến nạn nhân cho rằng hắn "không hứng thú" với mình.

Tối 6/9/2015, khi nạn nhân lỡ chuyến bus cuối cùng trong ngày, Taurence đề nghị chở chị ta về nhà để không phải đi bộ. Giữa đường, Taurence mượn cớ "lấy ít cần sa" để dừng xe tại nhà riêng và dụ nạn nhân vào trong.

gia lam nguoi dong tinh de hiep dam
Taurence Callagain. Ảnh: Fulton County Sheriff\'s Office.

Khi cả hai ở trong phòng ngủ, Taurence khống chế, dọa sẽ gọi bạn tới giữ tay nếu chống cự. Vì trước đó nghe thấy giọng đàn ông trong căn nhà, nạn nhân tin lời đe dọa của Taurence là thật và buông xuôi.

Sau sự việc, nạn nhân trốn được khỏi nhà riêng của Taurence, tới bệnh viện khám rồi trình báo cảnh sát. Làm việc với cảnh sát, nạn nhân có thể miêu tả chính xác không gian bên trong nhà Taurence. Đồ lót của nạn nhân cũng được tìm thấy trong rổ quần áo tại nhà Taurence.

Dù cãi hai bên quan hệ thuận tình, Taurence vẫn bị bắt giữ và khởi tố về tội Hiếp dâm. Tại tòa, Taurence nói không phải người đồng tính và chỉ hẹn hò với phụ nữ.

Hiện, ngày tổ chức phiên tòa quyết định hình phạt chưa được ấn định. Theo khung hình phạt, bị cáo đối mặt mức án lên tới 25 năm tù không ân xá.

Quốc Đạt (Theo CBS News)

gia lam nguoi dong tinh de hiep dam Tạm giữ kẻ cướp, hiếp dâm người phụ nữ trong nhà vệ sinh ở Bình Dương
gia lam nguoi dong tinh de hiep dam Đi đám cưới, người phụ nữ bị hiếp dâm, cướp tài sản trong nhà vệ sinh
gia lam nguoi dong tinh de hiep dam ADN giải oan cho người có dung mạo giống kẻ hiếp dâm
gia lam nguoi dong tinh de hiep dam Thủ thư trường tiểu học ở Nghệ An bị tố hiếp dâm cô gái bại liệt
gia lam nguoi dong tinh de hiep dam Vụ cô gái bị hiếp dâm, bỏ lại bên đường ở Hà Nội: Lời khai lạnh người của các nghi phạm

/ vnexpress.net