Geleximco tiếp tục ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, ngày 8-6-2021, Tập đoàn Geleximco đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng.

Hải Phòng là đầu mối giao thông của vùng duyên hải và khu vực phía Bắc; là trung tâm công nghiệp lớn với gần 500.000 lao động và gần 5.000 chuyên gia nước ngoài đang làm việc trong và ngoài các khu, cụm công nghiệp, khu kinh tế - nơi có nguy cơ bùng phát dịch rất cao. Theo thống kê, số người tại thành phố đủ điều kiện tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19 khoảng trên 1,55 triệu người, do đó, số kinh phí mua vắc xin là rất lớn.

Tập đoàn Geleximco trao tặng số tiền 10 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của thành phố Hải Phòng.

Hưởng ứng cuộc vận động, kêu gọi ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Geleximco đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng.

Tại hội nghị vận động ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của thành phố Hải Phòng, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng trân trọng cảm ơn và đánh giá cao những tấm lòng và sự đóng góp, hỗ trợ tích cực của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân và các tầng lớp nhân dân đã đoàn kết, sát cánh cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trong thực hiện mục tiêu kép, vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng, chống dịch hiệu quả.

Tập đoàn Geleximco trao tặng số tiền 7 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội.

Trước đó, Tập đoàn Geleximco cũng đã trao tặng số tiền 7 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Ngoài ra, Tập đoàn Geleximco còn trao tặng vật tư, sinh phẩm xét nghiệm trị giá 3 tỷ đồng cho ngành Y tế tỉnh Thái Bình, giúp cho công tác xét nghiệm, phát hiện người nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh được thực hiện kịp thời nhằm kiểm soát tốt nguồn lây.

Tập đoàn Geleximco trao tặng vật tư, sinh phẩm xét nghiệm cho ngành Y tế tỉnh Thái Bình.

Cùng với đó, Geleximco cũng trao tặng xe ô tô cứu thương trị giá 1,6 tỷ đồng cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền mà Geleximco và các đơn vị thành viên đã đóng góp, ủng hộ cho các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19 cũng như hỗ trợ các hoạt động phòng, chống dịch của ngành y tế đối với riêng đợt dịch Covid-19 từ cuối tháng 4 trở lại đây là 21,6 tỷ đồng.

Theo Báo Hà Nội mới

Mỹ đau đầu với núi vaccine COVID-19 hết hạn trong tháng này Mỹ đau đầu với núi vaccine COVID-19 hết hạn trong tháng này
AI giúp đẩy nhanh tiến độ sản xuất vaccine Covid-19 AI giúp đẩy nhanh tiến độ sản xuất vaccine Covid-19
"Hộ chiếu vaccine" - phao cứu sinh của du lịch thế giới "Hộ chiếu vaccine" - phao cứu sinh của du lịch thế giới
Đội tuyển ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19 Đội tuyển ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19
/ hanoimoi.com.vn