Gần 10.000 người ký đề nghị cấm Kendall Jenner đi xem bóng rổ

Người mẫu bị cho là đem tới xui xẻo khi đội Philadelphia 76ers thua trên sân nhà. 

Hôm 28/11, Thisisinsider đưa tin người hâm mộ bóng rổ huy động được gần 10.000 chữ ký kêu gọi người mẫu Kendall Jenner không tiếp tục tới xem câu lạc bộ Philadelphia 76ers thi đấu. Họ cho rằng sự xuất hiện của Kendall Jenner hôm 23/11 là một vận xui, tác động tới tâm lý của hai cầu thủ có liên quan về tình cảm với người đẹp. Ben Simmons (đội Philadelphia 76ers) là người yêu hiện tại, còn Jordan Clarkson (đội Cleveland Cavaliers) là bạn trai cũ của Kendall.

gan 10000 nguoi ky de nghi cam kendall jenner di xem bong ro
Kendall Jenner trên khán đài.

Trong trận đấu, Jordan Clarkson thi đấu thăng hoa, còn Ben Simmons thi đấu kém sung sức khiến Philadelphia 76ers thua trận đầu tiên trên sân nhà tại mùa giải NBA 2018/2019.

Ben Simmons kém Kendall Jenner một tuổi. Cả hai hẹn hò từ tháng 4 năm nay và chia tay vào tháng 8, theo US Weekly. Họ nối lại quan hệ từ đầu tháng 11. Một nguồn tin cho biết họ từng dọn về sống chung tại một căn hộ thuê ở Los Angeles với giá 25.000 USD/tháng. Ben Simmons cũng xuất hiện tại các sự kiện của gia đình Kendall Jenner.

gan 10000 nguoi ky de nghi cam kendall jenner di xem bong ro
Cầu thủ Ben Simmons (trái) trong trận đấu giữa Philadelphia 76ers và Cleveland Cavaliers.

Kể từ khi yêu nhau, người mẫu sinh năm 1995 bị cho là nguyên nhân khiến Ben Simmons sút phong độ. Nhiều fan lật lại tình sử của chị em nhà Kardashian có liên quan tới các cầu thủ bóng rổ. Họ cho rằng các cô gái nhà này yêu ngôi sao thể thao nào thì người đó bị ảnh hưởng tâm lý thi đấu.

Năm 2009, Khloe Kardashian kết hôn cầu thủ bóng rổ Lamar Odom. Trước khi kết hôn, ngôi sao từng hai lần vô địch NBA và đoạt giải "Cầu thủ dự bị của năm". Sau khi cưới, Odom ăn chơi thác loạn, từng nhập viện do sốc ma túy và thuốc kích dục vào năm 2015. Họ ly hôn năm 2016. Năm 2011, Kim Kardashian từng đính hôn với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries rồi ly hôn sau 72 ngày. Scandal khiến Humphries bị chế giễu và ngồi ghế dự bị ở năm đội bóng trong suốt sáu năm.

gan 10000 nguoi ky de nghi cam kendall jenner di xem bong ro Kendall Jenner gợi cảm trên sàn diễn Victoria"s Secret Show 2018

Những hình ảnh đầu tiên về dàn thiên thần đã được chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, thu hút giới mộ điệu.

/ VnExpress