Gái xinh bán dâm giá 2 triệu/ 1 giờ

Thiếu nữ được khách nhờ sắp xếp cho 2 cô gái xinh đẹp bán dâm giá 2 triệu/giờ.

Thiếu nữ môi giới mại dâm là Oanh (SN 1992, thuê trọ tại Ba Đình, Hà Nội). Khoảng 18h30 ngày 12/10, Oanh đang ngồi ở nhà trọ tại quận Ba Đình thì một người tên Tuấn (đã đổi tên) gọi điện đặt vấn đề mua dâm.

Tuấn nhờ Oanh sắp xếp cho 2 cô gái xinh đẹp bán dâm để cùng 2 người bạn mua dâm, và Oanh thỏa thuận giá đi khách là 2 triệu đồng/1 giờ.

Sau đó, Oanh hẹn các khách đến khách sạn H.T ở đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Oanh rủ thêm 2 người bạn cùng làm gái bám dâm tiếp khách cùng mình.

Đến 21h cùng ngày, Tuấn cùng 2 người bạn tới khách sạn H.T., gặp lễ tân khách sạn và lấy 3 phòng cùng một tầng rồi báo cho Oanh biết.

gai xinh ban dam gia 2 trieu 1 gio

Tú bà cùng 2 gái bán dâm bị bắt quả tang khi mua bán dâm

Ít phút sau, Oanh cùng Cẩm (gái bán dâm) tới khách sạn và vào phòng đợi Diễm (gái bán dâm)tới. Tại khách sạn, Tuấn thanh toán số tiền mua dâm cho 3 người cho Oanh là 6,5 triệu đồng, trong đó 6 triệu tiền mua dâm và 500 nghìn là tiền Tuấn cho thêm Oanh.

Nhận số tiền trên, Oanh trả cho Cẩm 2 triệu đồng tiền bán dâm. Khoảng 10 phút sau, Diễm tới khách sạn và đi lên phòng gặp Oanh. Do Diễm tới muộn nên Oanh chưa thanh toán tiền bán dâm cho Diễm.

Trong khi 3 khách làng chơi đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì lực lượng cảnh sát hình sự kiểm tra, phát hiện.

Ngày 2/11, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đơn vị này đang điều tra đối tượng Oanh về hành vi môi giới mại dâm.

Cũng trong ngày 2/11, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) ập vào cơ sở massage trên đường Đồng Khởi, bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm tại phòng VIP. Ở ba phòng khác, nhân viên đang massage cho khách.

Làm việc với cảnh sát, cô gái 18 tuổi quê Bình Phước khai nhận mỗi lần khách vào massage sẽ gợi ý mua dâm với giá một triệu đồng. Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của khách, nhân viên ở đây sẽ kích dục.

Quá trình kiểm tra, công an cũng phát hiện và thu giữ một kiếm tự chế. Cơ sở này có 15 phòng, do ông Võ Đăng Khoa làm chủ. Trong 19 nữ nhân viên phục vụ tại đây, 16 người không có chứng chỉ hành nghề và hợp đồng lao động.

gai xinh ban dam gia 2 trieu 1 gio Bán dâm 4 chấm 0

Phải chăng vì phong trào cách mạng 4.0 nên cái ban soạn thảo nọ bỗng dưng “làm sống dậy” quy định sinh viên sư phạm ...

gai xinh ban dam gia 2 trieu 1 gio Nhiều đại học áp dụng quy định của Bộ Giáo dục về xử lý sinh viên bán dâm

Đa số trường áp dụng Thông tư 10 quy định nếu sinh viên bán dâm lần 4 sẽ bị đuổi học, trừ Đại học Sư ...

/ Đất Việt