Gái trẻ khắp thế giới lại "rộ" lên trào lưu nuôi lông nách

Phong trào nuôi lông nách, để lông chân đang được các cô gái trẻ trên khắp thế giới hưởng ứng.

Mới đây, trào lưu nuôi lông nách, lông chân trong vòng một tháng có tên Januhairy do nữ sinh viên người Anh - Laura Jackson khởi xướng đã nhận được sự chú ý lớn. Rất nhiều cô gái trẻ đã hưởng ứng trào lưu Januhairy và chia sẻ hình ảnh để lông nách, lông chân dài, rậm của mình.

gai tre khap the gioi lai ro len trao luu nuoi long nach

Theo Laura Jackson, cô quyết định khởi động phong trào kỳ lạ này vì muốn thách thức những gì gọi là "chuẩn mực vẻ đẹp xã hội", những gì là "điều cấm kỵ" đối với phụ nữ.

gai tre khap the gioi lai ro len trao luu nuoi long nach

Nữ sinh viên này cũng cho biết, chúng ta đang sống trong một xã hội tự do, mọi người không nên có áp lực phải thân theo những tiêu chuẩn không tự nhiên, không thực tế và đã lỗi thời.

gai tre khap the gioi lai ro len trao luu nuoi long nach

Januhairy không phải là một chiến dịch bày tỏ sự tức giận của phụ nữ, đây là một chiến dịch trao quyền cho tất cả mọi người, để họ hiểu thêm về bản thân và những người khác.

gai tre khap the gioi lai ro len trao luu nuoi long nach

Có thể thấy, trong xã hội hiện đại, khi mà phụ nữ thường được nhắc nhở rất nhiều rằng, họ nên làm gì để cải thiện ngoại hình theo một tiêu chuẩn cái đẹp chung, chiến dịch Januhairy đã được nhiều cô gái trẻ đón nhận.

gai tre khap the gioi lai ro len trao luu nuoi long nach

Mục tiêu của chiến dịch, phong trào nuôi lông nách, để lông chân này là để hỗ trợ chương trình giáo dục Body Gossip’s, khuyến khích tất cả mọi người trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, để đẹp theo cách của riêng bản thân họ mà không phải tuân theo bất cứ tiêu chuẩn, chuẩn mực nào do xã hội đặt ra. Tất cả đều nằm trong chọn lựa của mỗi người, chỉ cần tự tin, mọi cô gái đều đẹp.

gai tre khap the gioi lai ro len trao luu nuoi long nach Rộ trào lưu chụp ảnh nhóm: Thần thái sang chảnh, xếp chồng lên nhau

Chồng người lên nhau, xếp hình ngôi sao đang là hai trào lưu chụp ảnh nhóm "gây bão" mạng xã hội. Các hot girl và ...

gai tre khap the gioi lai ro len trao luu nuoi long nach Netflix cảnh báo fan Bird Box vì trào lưu nguy hiểm

Netflix vừa lên tiếng cảnh báo người dùng về độ nguy hiểm của thử thách "Bird Box Challenge" phỏng theo bộ phim cùng tên.

gai tre khap the gioi lai ro len trao luu nuoi long nach Trào lưu tạo hình ngôi sao chụp ảnh của giới trẻ khiến dân mạng thích thú

Một nhóm bạn trẻ từ 6 người trở lên đan tay vào nhau tạo thành hình ngôi sao để chụp ảnh là trào lưu mới ...

/ http://danviet.vn