“Gái ăn sương” nơi nghĩa địa và những tâm sự đắng đót

Bán dâm đã tủi nhục nhưng bán dâm nơi nghĩa trang lúc tuổi xế chiều lại càng cay đắng gấp ngàn lần. phận “gái ăn sương” sống bám nghĩa trang còn đối mặt nguy hiểm…

“Làm nghề” để nuôi con

Trong những người tôi gặp, có lẽ Hường là người trẻ nhất. Người đàn bà 43 tuổi, khuôn mặt lúc nào cũng đậm son phấn để che đi vẻ mệt mỏi của người thiếu ngủ.

Chị Hường nói: “Tôi lang thang ở đây 4 năm rồi. Những người đứng đây đều biết nhau hết. Hình như tôi trẻ nhất. Trước đây, có mấy em trẻ hơn. Tụi nó đứng vài buổi nhưng không chịu nổi. Khách ở đây toàn là các cha già rượu chè bê tha, con nghiện. Bọn này lấy đâu ra tiền mà đi. Lâu lâu lượm bạc cắc thôi. Vì vậy, bọn gái trẻ bỏ đi hết, chỉ mấy người có tuổi mới đứng đây thôi”.

gai an suong noi nghia dia va nhung tam su dang dot

Người phụ nữ quá tuổi tứ tuần đi bán dâm nuôi con.

Chị Hường quê tận tỉnh Hà Tĩnh. Chị có chồng nhưng chồng theo gái, bỏ chị với 2 đứa con gái từ lúc đứa thứ hai mới 3 tháng tuổi. Ở quê, chị được 1 sào đất. Ba mẹ con bòn mãi không đủ ăn.

Túng quá, Hường gửi con cho mẹ, một mình tha hương vào TP.HCM mưu sinh. Vào TP.HCM, chị xin đi làm công nhân. Thế nhưng, lương công nhân chỉ đủ trả tiền phòng trọ, ăn ba bữa cơm. Không có tiền gửi về quê nuôi con, Hường nghe lời “người trong nghề” đi bán dâm khi đêm về.

Chị Hường chua chát kể: “Trước đây, ban ngày, tôi đi làm công nhân. Đêm về, tôi đạp xe ra Quốc lộ 1A vật vờ chờ khách. Lúc này, tôi đứng tuổi rồi nên khách cũng kén. Mỗi lần cũng chỉ kiếm được vài trăm nghìn thôi. Cuộc sống càng ngày càng khó khăn, sau này, sức tôi cũng cạn kiệt, không thể làm công nhân nữa. Tôi chuyển lên quận Bình Tân (TP.HCM) ở rồi “hành nghề” này luôn”.

Chị kể, 2 đứa con gái chị bây giờ đã lấy chồng. Cũng vì mưu sinh, con gái chị lên Bình Dương lập nghiệp. Con gái chị Hường tuyệt nhiên không biết mẹ đi bán dâm, chỉ nghĩ mẹ đi làm giúp việc gia đình.

Kể đến đây, chị Hường lau nước mắt nói: “Cũng thương con gái lắm. Chúng muốn chăm sóc tôi, nhưng tôi thấy nó còn khổ quá. Bây giờ, 2 vợ chồng làm công nhân, thuê phòng trọ lại nuôi 2 đứa con. Thấy chúng vậy, tôi cũng xót lắm, đành giấu con đi làm cái nghề này. Khi tích góp được chút ít, lâu lâu tôi lại lên thăm con, thăm cháu”. Chị Hường nói, dù nghề có bạc bẽo, nhưng giờ chị cũng khó kiếm được việc khác để làm.

Đồng tiền xương máu

Đi sâu tìm hiểu, PV được biết, bán dâm trong nghĩa trang tưởng chừng đã tận cùng của sự đau khổ. Tuy nhiên, phận “gái ăn sương” nơi đây vẫn phải chịu vô số áp lực.

Chị Mai nói: “Em đừng tưởng làm ở đây là yên ổn. Tụi tôi cũng chịu nhiều áp lực, mệt mỏi lắm. Tụi này bị công an đuổi như cơm bữa. Mình làm nghề trái phép mà. Chưa kể hàng ngày còn bị bọn nghiện ngập quấy phá, xin đểu”.

Cũng theo lời chị Mai, khu vực này kiếm được một người khách đã hiếm, nhưng nếu có cũng chỉ là khách nghèo.

“Khách của tụi này toàn là thợ hồ. Mà thợ hồ cũng không được thợ trẻ nữa, toàn bọn già khú đế. Đã thế, mấy tay này mỗi khi đi là đã say xỉn. Nhiều khách đi quen, tôi biết họ cũng nghèo, xa vợ con, vào đây kiếm tiền. Có được chút tiền rồi nhậu, rồi đi kiếm mình. Bình thường, mình ra giá 200.000 đồng/giờ. Nhưng thực tế khách trả 100.000, có người 50.000 mình cũng đi. Tiền phòng họ bao cả. Có lúc gặp khách không có tiền phòng, mình phải kiếm cái ni lông trải trong nghĩa trang. Tủi nhục lắm...”, chị Mai thật lòng.

Cùng cảnh ngộ, chị Hường cũng chua chát kể có khi khách mua dâm còn đẩy chị vào trong gốc cây “mua vui” bằng mấy đồng bạc lẻ. Chị ngậm ngùi: “Nhiều chuyện dở khóc dở cười cô ạ. Có hôm, tôi đón được một khách khá sộp. Ra giá xong xuôi, ông này nói đi nhà nghỉ. Nhưng, chưa kịp đi, nó thay đổi ý định. Móc ví tờ 50.000 đồng, nó đưa tôi rồi bảo vào gốc cây làm cho xong. Nhưng nó nhậu say quá, tôi hầu không nổi, bỏ về mà không kịp lấy tiền”.

Trong khi đó, chị Lan bi kịch hơn. Chị thật thà kể bị một tay khách làng chơi nhỏ tuổi “dắt mũi”. “Hôm đó, tôi được một thằng khách trông mặt bằng tuổi con cháu mình vẫy. Nó bảo sẽ trả tôi 500.000 đồng cho 2 tiếng phục vụ, đi nhà nghỉ hẳn hoi. Tưởng gặp được khách “sộp”, tôi vui vẻ nhận lời. Nhưng khi đến nhà nghỉ mới biết, còn hai thằng oắt con đang chờ sẵn. Tôi đòi về, bọn nó bặm trợn dọa giết. Sợ quá, tôi nhắm mắt cho xong. Quá sợ hãi, tôi phải đợi tụi nó đi hẳn mới dám ra khỏi phòng. Đã thế, tôi còn bị quỵt tiền. Bọn nó chỉ trả tiền phòng chứ không cho tôi đồng nào. Thấy nhục nhã lắm, nhưng cái nghề mình nó vậy rồi, đâu dám kêu ai”.

Cũng theo những phận gái bán dâm tại đây, ngoài việc bị quỵt tiền, các chị còn bị nhóm con nghiện trấn lột. Các chị nói, vì ở nghĩa trang nên nhiều con nghiện đến đây chích choác. Khi gặp gái mại dâm, các đối tượng này tìm cách xin đểu, trấn lột tiền. Chúng cầm kim tiêm đe dọa để xin tiền nên ai cũng sợ.

Chị Lan buồn bã nói: “Toàn là kẻ khốn cùng với nhau nhưng tụi nó không tha cho mình. Mình thì nghĩ còn chừa đường làm ăn nên không dám kêu ca. Hơn nữa mình làm cái nghề này, trốn chui trốn nhủi còn mong gì báo công an. Cho chúng mấy trăm ngàn, chúng để mình yên thân. Nhưng nhiều khi đứng cả đêm, rồi mưa gió này kia mà không có tiền lại thấy uất ức”.

Cũng theo những người này, việc bán dâm ở nghĩa trang còn phụ thuộc vào thời tiết. Chị Liên nói: “Mùa nắng, chúng tôi còn kiếm được tiền chứ mùa mưa thì hầu như đói. Như tháng này, mưa liên tục, không có bãi đáp, mấy chị em lại tụ tập đánh bài cho vui. Mấy tháng trước, tôi dành dụm được ít tiền rau cháo qua ngày, chờ nắng lên. Ngoài mưa gió ra, các ngày lễ tết cũng là ngày thất thu. Lễ tết người ta ăn nhậu, về với vợ con họ chứ ai đến với mình. Nên cũng khổ nhục, cay đắng trăm bề...”.

Khi được hỏi, làm nghề này có sợ bệnh tật không, ai cũng trả lời là bây giờ già rồi, trải qua bao khổ cực rồi, chẳng còn gì phải sợ. Chị Hường chia sẻ: “Trước đây, cũng nghe tin có vài người bán dâm bị HIV ở nghĩa trang. Nhưng họ bị hốt rồi. Nói thật, chúng tôi cũng bị hốt lên phường, nhưng chỉ bị phạt hành chính rồi được thả về. Phường cũng tạo công ăn việc làm, nhưng không hợp. Chúng tôi già rồi, làm nghề này xong rồi chết là hết đời. Bây giờ, chúng tôi không thể làm nghề gì khác được nữa...”.

Đại úy Phạm Minh Tuấn, phòng Điều tra tổng hợp Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết: “Thực ra, tình trạng hoạt động mại dâm ở nghĩa trang là có. Chúng tôi cũng đã ra quân gom họ về, khuyên bảo và tạo công ăn việc làm. Nhưng đa phần họ là những người có tuổi từ 40 - 60. Họ không quen làm việc nên chúng tôi có tạo công ăn việc làm họ cũng không chịu. Họ nộp phạt rồi lại tái phạm. Nhiều trường hợp phải đưa đi xét nghiệm nhiễm HIV. Chúng tôi cũng đã có biện pháp ngăn chặn những người này hành nghề. Nhưng cũng khó, vì mình không quản lý được họ. Theo luật, họ chỉ bị phạt hành chính xong là được cho về. Do đó, chúng tôi chỉ hạn chế việc hoạt động của họ thôi chứ không làm triệt để được”.

gai an suong noi nghia dia va nhung tam su dang dot Mẹ nhẫn tâm đày con gái 14 tuổi vào quán karaoke làm tiếp viên

Cảnh sát vừa bắt giam một phụ nữ 30 tuổi với cáo buộc ép con gái 14 tuổi bán dâm trong quán karaoke.

gai an suong noi nghia dia va nhung tam su dang dot Người đàn bà kết nối "cuộc vui" cho trai trẻ với phụ nữ U50

Đặt vấn đề mua bán dâm, hai vị khách nam được Điểm rủ thêm người phụ nữ U50 nhập cuộc vui. Sau đó, khi hai ...

http://www.nguoiduatin.vn/gai-an-suong-noi-nghia-dia-va-nhung-tam-su-dang-dot-a344135.html

/ Tô Hương Sen/nguoiduatin.vn