Gã đàn ông có 2 vợ, sát hại người tình trẻ hơn 20 tuổi trong nhà trọ

Đang sống cùng 2 người vợ, nhưng gã đàn ông 60 tuổi ở Đồng Tháp vẫn quan hệ với người phụ nữ nhỏ hơn mình 20 tuổi. Do ghen tuông gã đã ra tay sát hại nạn nhân. 

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp sáng nay cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Mết (60 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Mết là nghi phạm sát người người tình trẻ hơn 20 tuổi trong nhà trọ.

ga dan ong co 2 vo sat hai nguoi tinh tre hon 20 tuoi trong nha tro
Nghi phạm Mết tại cơ quan Công an. Ảnh: C.A

Theo kết quả điều tra, Mết đang sống chung nhà cùng với 2 người vợ, nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với người chị N.T.T.T (40 tuổi, ngụ cùng huyện).

Hôm 23/5, Mết và người tình đến 1 nhà trọ ở xã An Nhơn, huyện Châu Thành thuê phòng.

Khoảng 2 tiếng sau, Mết lấy xe máy rời khỏi nhà trọ, còn chị T. sau đó được phát hiện chết bên trong phòng, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp phối hợp cùng Công an huyện Châu Thành khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Qua điều tra, Công an xác định Mết là nghi phạm chính sát hại chị T. nên vận động ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Mệt khai gần đây giữa gã và người tình có xảy ra mâu thuẫn. Mết cho rằng nhân tình có người yêu mới nên hẹn đến nhà trọ nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

H.Thanh

ga dan ong co 2 vo sat hai nguoi tinh tre hon 20 tuoi trong nha tro Cô gái sinh năm 2001 bị người yêu tìm đến nhà đâm tử vong

Sau thời gian quen nhau tại Bình Dương, cô gái 18 tuổi ngụ Đồng Tháp xảy ra mâu thuẫn với người yêu nên bỏ về ...

/ Vietnamnet