Fan chỉ trích Justin Bieber vì trò đùa mang thai ngày Cá tháng Tư

Các bức ảnh trên Instagram của ca sĩ bị chỉ trích có thể làm tổn thương người hiếm muộn con cái. 

Ngày 1/4, ngôi sao nhạc Pop chia sẻ một bức hình chụp siêu âm lên Instagram. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tin rằng anh và vợ Hailey Baldwin sắp đón tin vui.

fan chi trich justin bieber vi tro dua mang thai ngay ca thang tu

Nam ca sĩ bị phản đối vì dùng chuyện mang thai làm trò đùa. Ảnh: People.

Tuy nhiên, người mẫu Hailey nhanh chóng bình luận phía dưới bức ảnh đó chỉ là trò đùa của chồng. Thích thú với phản ứng của vợ, ca sĩ 25 tuổi tiếp tục đăng một bức ảnh cô được các chuyên viên y tế chăm sóc với chú thích: "Trong trường hợp các bạn nghĩ đây là trò đùa ngày Cá tháng Tư". Trong bức hình, Hailey đang được bác sĩ siêu âm bụng.

Trò đùa nhanh chóng kết thúc khi Justin Bieber chia sẻ bức ảnh siêu âm với hình ảnh một chú chó con trong đó, cùng lời thú nhận mọi chuyện chỉ là trò đùa.

fan chi trich justin bieber vi tro dua mang thai ngay ca thang tu

Bức ảnh Justin Bieber dùng để trêu người hâm mộ. Ảnh: Instagram.

Khán giả không đồng tình cách ca sĩ đem chuyện mang thai ra đùa vì có thể làm tổn thương các gia đình hiếm muộn.

"Tất nhiên cậu ấy nghĩ nó hài hước. Nhưng nếu cậu ấy biết rằng cứ bảy phụ nữ mang thai tại Mỹ sẽ có một người sảy thai. Đó là chưa kể đến những người không thể sinh con. Tôi thật sự cảm thấy thất vọng với suy nghĩ của Bieber", một người dùng Twitter bình luận.

fan chi trich justin bieber vi tro dua mang thai ngay ca thang tu

Trò đùa của Justin Bieber không được người hâm mộ ủng hộ. Ảnh: Instagram

"Một phần tư phụ nữ trên thế giới mang thai bị sảy. Một phần tám phụ nữ không thể có con. Cứ 160 người mang thai quá 28 tuần sẽ có một trường hợp thai chết lưu. Đó không phải chuyện đùa", một người khác nói.

Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bệnh dịch Mỹ (CDC), 12,1% phụ nữ trong độ tuổi từ 15 đến 44 tại nước này gặp khó khăn trong việc mang thai.

fan chi trich justin bieber vi tro dua mang thai ngay ca thang tu Justin Bieber: \'Tôi đã dành cả thanh xuân cho những chuyến lưu diễn\'

Giọng ca "As long as you love me" hứa với người hâm mộ rằng anh sẽ không rời khỏi bảng xếp hạng âm nhạc quá ...

fan chi trich justin bieber vi tro dua mang thai ngay ca thang tu Vợ Justin Bieber nổi bật lấn át chồng nhờ thân hình khỏe đẹp, quyến rũ

Hailey Baldwin khoe được thân hình khỏe khoắn, quyến rũ trong trang phục đơn giản khi cùng Justin Bieber đi mua đồ ăn trên phố.

Đạt Phan (Theo People)

/ VnExpress