Em trai chủ quán vụ “cứu vợ, chồng đâm thương vong 3 người” đã ra đầu thú

Sau hai ngày lẩn trốn, Nguyễn Thanh Nhựt (SN 1999, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đã ra đầu thú. Cơ quan điều tra đang tiến hành lấy lời khai làm rõ vụ bắt cóc nữ chủ quán cà phê, sau đó dẫn đến án mạng chết người.

Theo điều tra ban đầu, trưa 15/11, Nhựt cùng với Nguyễn Văn Tiến (SN 1991); Nguyễn Văn Vĩnh; Nguyễn Văn Dũng (SN 1991, cùng ngụ huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu); Dương Vĩnh Tiến (35 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) và Nguyễn Minh Tuấn cùng đi trên ôtô 7 từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến xã Long An.

Bà Võ Thị Kim Chi (SN 1963, tạm trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) bị tình nghi đã thuê nhóm người nêu trên đến bắt con gái là Võ Thị Thúy Hằng (SN 1991).

Nhóm người này đến nơi, dừng xe phía trước sau đó vào quán cà phê dùng bình xịt hơi cay khống chế chị Hằng, lôi ra ôtô.

1739 thumb 660 1508f570 8949 42e1 849a 76d817182dc0
Giao bị tạm giữ khi giải cứu vợ, sau đó gây án mạng chết người.

Trần Ngọc Giao (SN 1990) nghe tiếng kêu cứu của vợ nên chạy ra ngoài giải cứu. Khi đó Giao cầm thanh sắt trên tay đâm về phía nhóm người bắt cóc. Tuấn bị đâm tử vong tại chỗ và hai người khác bị thương. Sau khi gây án, Giao đến cơ quan Công an đầu thú và bị tạm giữ phục vụ công tác điều tra.

“Nhóm bắt cóc có 6 người. Một người bị đâm tử vong, hai người bị thương được đưa đến bệnh viện, hai người bị tạm giữ điều tra. Em trai chủ quán cùng tham gia với nhóm người này bỏ trốn khỏi hiện trường, sau đó mới ra đầu thú”, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long thông tin.

Một người dân địa phương cho biết trước đây mẹ Hằng sống tại địa phương nhưng sau đó chuyển đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Giao và Hằng chỉ mới cưới nhau cách đây khoảng hai tháng. Mối quan hệ này không được phía nhà gái ủng hộ.

Theo lời khai ban đầu, gia đình chị Hằng không muốn con sống chung với Giao nên thuê người đến bắt đưa về Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên đây chỉ là lời khai ban đầu, vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ. Nhựt đã ra đầu thú, còn bà Chi đang được cơ quan Công an vận động ra trình diện, phục vụ công tác điều tra.

Cứu vợ bị bắt cóc, chồng đâm 3 người thương vong Cứu vợ bị bắt cóc, chồng đâm 3 người thương vong

Nhóm người đi ô tô đến Vĩnh Long bắt cóc một phụ nữ thì bị chồng của người này chống trả khiến 2 người thương ...

/ cand.com.vn