Ed Sheeran có 27 căn nhà

Là nghệ sĩ dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh, ngôi sao nhạc pop Ed Sheeran đã bỏ ra 61 triệu bảng mua 27 bất động sản để ở và đầu tư.

Theo The Sun, trong mùa dịch vừa qua, Ed Sheeran đã chi thêm 4,5 triệu bảng mua nhà. Nam ca sĩ 29 tuổi không cần bất kỳ khoản vay ngân hàng nào mà trả hết bằng tiền mặt. Khối tài sản hiện tại của giọng ca Perfect vào khoảng 200 triệu bảng.

Ca sĩ Ed Sheeran.

Ca sĩ Ed Sheeran.

27 bất động sản của anh.

Bất động sản của nam ca sĩ nằm rải rác khắp London.

Trong khối bất động sản của mình, Ed Sheeran có 22 ngôi nhà ở London gồm một biệt thự, 12 nhà liền kề, 8 căn hộ cao cấp ở trung tâm thủ đô và một quán rượu. Đối với kiểu căn hộ, Ed thường mua ba, bốn căn trong cùng một tòa nhà cao tầng. Nam ca sĩ cũng mua nhà liền kề cạnh nhau để tiện kinh doanh, cho thuê hoặc ở. Đầu năm nay, một số hàng xóm than phiền nhà của Ed ở đường Portobello (quận Notting Hill) quá ồn ào vì hay mở nhạc to và tiệc tùng nên anh đã mua luôn hai căn bên cạnh để tránh bị than phiền.

Ed mua thêm hai ngôi nhà cạnh nhà của anh ở đường Portobello sau khi bị hàng xóm phàn nàn mở nhạc to.

Ed mua thêm hai ngôi nhà cạnh nhà của anh ở đường Portobello sau khi bị hàng xóm phàn nàn mở nhạc to.

Tại Suffolk, Ed Sheeron tậu một biệt thự đồng quê vào năm 2012 với giá 3,7 triệu bảng. Sau đó anh mua thêm 4 ngôi nhà khác xung quanh và xây một quán rượu nhỏ, một bể bơi ngoài trời. Khu bất động sản rộng lớn này được những người dân địa phương gọi là Sheeranville (làng Sheeran).

Khu tổ hợp biệt thự của Ed Sheeran ở Suffolk.

Khu tổ hợp biệt thự của Ed Sheeran ở Suffolk.

Ed sống ở Suffolk cùng vợ từ khi dịch bệnh bùng phát. Những người hàng xóm tiết lộ ngôi sao nhạc pop tự trồng rau, nuôi gà và nuôi cả ong để lấy mật. Vài tháng qua, Ed cho sửa sang lại nhà cửa để chuẩn bị chào đón thành viên mới. Vợ anh, Cherry Seaborn, vừa sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 8.

Trong khi trú ẩn tại "biệt phủ" ở quê, Ed Sheeran đóng cửa quán rượu ở London vì dịch. Nam ca sĩ cho 10 nhân viên nghỉ ở nhà và vẫn trả lương. Anh thậm chí không cần xin trợ cấp của nhà nước hỗ trợ trong mùa dịch.

Hoài Vũ

Choáng với khối tài sản của những ca sĩ giàu nhất Hàn Quốc Choáng với khối tài sản của những ca sĩ giàu nhất Hàn Quốc

Psy, Choi Siwon, G-Dragon, Bi Rain... là những ca sĩ có khối tài sản lớn nhất Hàn Quốc.

/ ngoisao.net