Ê kíp "Hạ cánh nơi anh" quyên góp hàng tỷ đồng chống dịch Covid-19

Việc làm của đoàn phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Mới đây, công ty sản xuất phim truyền hình Studio Dragon và Culture Depot cho biết họ đã quyên góp 100 triệu won (khoảng gần 2 tỷ đồng) cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge để góp phần chống dịch Covid-19.

Không những vậy, biên kịch của phim là Park Ji Eun còn tự mình quyên góp 30 triệu won (khoảng 580 triệu đồng). Hành động của ê kíp làm phim nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, nhất là khi trước đó cả Hyun Bin lẫn Son Ye Jin - bộ đôi diễn viên chính của Hạ cánh nơi anh đã quyên góp mỗi người 100 triệu won cho Daegu.

Mặc dù đã kết thúc gần nửa tháng nhưng độ hot của Hạ cánh nơi anh - Crash landing on you vẫn chưa hạ nhiệt.

Các trích đoạn của phim, hình ảnh của bộ đôi Trung đội trưởng Ri Jeong Hyoek - Yoon Se Ri vẫn được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội. Sáng 29/2, Hyun Bin và Son Ye Jin còn lọt top 4 diễn viên nổi bật nhất tháng 2.

e kip ha canh noi anh quyen gop hang ty dong chong dich covid 19
Dàn diễn viên "Hạ cánh nơi anh".

Tính đến chiều 29/2, Hàn Quốc ghi nhận 3.150 ca nhiễm virus Covid-19. Trong đó, 17 người thiệt mạng và 28 người khỏi bệnh tuy nhiên, có một ca tái nhiễm khiến nhiều người lo lắng.

Với số ca nhiễm tăng theo cấp số nhân, Hàn Quốc là tâm dịch lớn thứ 2 sau Trung Quốc. Thành phố Daegu của Hàn Quốc đang bị xem là "Vũ Hán thứ 2" khi đa số ca nhiễm của đất nước này được ghi nhận tại đây, và 60% liên quan đến giáo phái Tân Thiên Địa.

Dịch Covid-19 gây ảnh hưởng không nhỏ đến nền công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc tuy nhiên, các show truyền hình hay phim ảnh vẫn tiếp tục ghi hình, các diễn viên đi quay ngoài trời nhưng không thể đeo khẩu trang.

Ngoài ra, gần 100 ngôi sao đã chung tay quyên góp hơn 2,5 triệu USD và mua khẩu trang, dung dịch rửa tay… để ủng hộ đất nước, đặc biệt là thành phố Daegu để chống dịch.

e kip ha canh noi anh quyen gop hang ty dong chong dich covid 19 Son Ye Jin tặng 100 triệu Won cho quê nhà Daegu

Hôm nay, nữ diễn viên Son Ye Jin đã chuyển 100 triệu Won (gần 82.500 USD) tới Quỹ Cộng đồng Hàn Quốc tại Daegu.

e kip ha canh noi anh quyen gop hang ty dong chong dich covid 19 Hyun Bin phủ nhận tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin sau “Hạ cánh nơi anh“

Mới đây, đại diện công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin cặp đôi hẹn hò và có ...

/ vtc.vn