"Đường Tăng’ ủng hộ con trai chăm sóc bệnh nhân nhiễm corona

 Giang Hoa cho biết con trai anh là một trong những y tá tuyến đầu chăm sóc các bệnh nhân nhiễm virus corona ở Hong Kong. Anh động viên con trai cùng mọi người cố gắng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Theo Sina, Bryan – con trai của diễn viên gạo cội Giang Hoa - hiện là một y tá thuộc khoa hô hấp của bệnh viện Hong Kong. Thời điểm dịch corona bùng phát và kéo dài nhiều ngày qua, anh được lãnh đạo phân công vào phòng cách ly để điều trị cho các bệnh nhân nhiễm bệnh.

Giang Hoa động viên con trai hoàn thành công tác chăm sóc bệnh nhân corona.

Mới đây, Giang Hoa nhận lời phỏng vấn truyền thông chia sẻ về công việc của con trai. Theo nam diễn viên, trước khi bước vào phòng cách ly, con đã đến gặp anh và trò chuyện.

“Thằng bé là một nhân viên y tế nên tôi nghĩ đây là việc mà con nên làm, cũng giống như người chiến sĩ phải xông pha ra chiến trường vậy. Tôi không quá lo lắng và rất tự hào về con trai, chỉ mong con sẽ bình an khỏe mạnh", anh nói.

Giang Hoa nói thêm, anh và vợ luôn cố gắng bên cạnh động viên, khuyên con luôn bảo vệ bản thân giữa dịch bệnh. Con trai của anh cũng tự thực hiện biện pháp cách ly mỗi khi được về nhà, tránh ảnh hưởng đến bố mẹ.

Gia đình 4 thành viên của  Giang Hoa. Cả 2 người con của anh đều tốt nghiệp và công tác trong ngành điều dưỡng.

Nữ ca sĩ Mạch Khiết Văn, vợ của diễn viên Giang Hoa cho biết cô khá lo lắng cho con trai cũng như các đồng nghiệp của anh khi tình hình dịch bệnh diễn biến ngày một phức tạp. Bà xã tài tử chuẩn bị khẩu trang, nước rửa tay và các biện pháp tẩy trùng nhà ở mỗi ngày.

Diễn viên Giang Hoa và Mạch Khiết Văn từng là 2 tên tuổi lớn của làng giải trí Hong Kong. Trong đó, tài tử từng là gương mặt tuyến đầu của đài TVB với nhiều bộ phim ăn khách như Tây du ký

, Miêu Thúy Hoa, Kim ngọc mãn đường, Dương quý phi, Khí phách anh hùng, Cỗ máy thời gian, Quá khứ và hiện tại, Hán sở kiêu hùng…

Sau khi kết hôn và sinh con, anh và vợ dần rút lui khỏi showbiz. Hiện Giang Hoa làm việc trong một công ty bán bảo hiểm, trong khi bà xã anh lo việc nội trợ gia đình.

Diễn viên có 2 người con một gái một trai, cả 2 đều đã tốt nghiệp và đi làm trong ngành điều dưỡng. Trước đó, để động viên con trai, tài tử Hong Kong đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp cánh cửa nhà kèm dòng trạng thái: "Đây là thời điểm thử thách lòng người, cũng là giai đoạn con bắt buộc phải trải qua để trưởng thành hơn. Bất luận khó khăn thế nào thì người cha già này vẫn sẽ luôn cùng con đối mặt".

Thúy Ngọc

Đi ăn lẩu chung, 9 thành viên trong một gia đình nhiễm virus corona

Giới chức Hong Kong (Trung Quốc) xác nhận, 9 thành viên trong một gia đình bị nhiễm chủng virus corona mới sau khi cùng nhau ...

Cảm phục nữ bác sĩ đạp xe 4 ngày 3 đêm, vượt qua chặng đường 300 km để tới Vũ Hán cứu người

Nghe tin virus corona bùng phát, nữ bác sĩ trẻ Như Ý đã đạp xe suốt 4 ngày 3 đêm để trở lại tâm dịch ...

9 người Hong Kong nhiễm virus corona sau bữa lẩu

9 thành viên gia đình ở Hong Kong nhiễm virus corona sau khi ăn lẩu và thịt nướng tại một nhà hàng, nâng số ca ...

/ vietnamnet.vn