Đường chỉ tay tiết lộ điều gì về bạn

Hãy ngửa bàn tay phải ra và xem đường chỉ tay như trong hình vẽ. Điều này sẽ giúp tiết lộ về tính cách thật của bạn đấy.

Đường chỉ tay tiết lộ gì về bạn?

Nếu bạn chọn 1

Bạn là người có đầu óc sáng suốt, thông minh, làm gì cũng nhanh nhẹn và dứt khoát. Khi đã quyết định việc gì, bạn sẽ thực hiện nhanh chóng mà không băn khoăn. Tính quyết đoán cao nên bạn thường được lựa chọn làm người lãnh đạo, dẫn dắt mọi người cùng đi tới mục tiêu. Tuy nhiên, đôi khi bạn ít để tâm tới cảm xúc của người khác, dẫn tới việc bị hiểu nhầm là thiếu sự đồng cảm. Trong tình yêu thì ngược lại, công việc bạn quyết đoán bao nhiêu, thì trong đời sống tình cảm, bạn yếu đuối và rụt rè bấy nhiêu. Thậm chí bạn chẳng có can đảm tiếp cận người mình thích. Một khi đã yêu, bạn hết lòng vì người ấy, thậm chí "chết mê chết mệt".

Nếu bạn chọn 2

Bạn là người chu đáo, biết quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của người khác trên mọi phương diện và giúp đỡ họ bằng mọi cách có thể. Tuy nhiên sự tử tế này có thể khiến bạn bị lợi dụng bởi những kẻ xấu, khiến bản thân tổn thương, thậm chí không còn tự tin yêu ai thật lòng.

Nếu bạn chọn 3

Bạn là người vô cùng tự tin, mạnh mẽ. Chính điều này khiến bạn tỏa ra sức hấp dẫn khó cưỡng. Tuy nhiên, sự tự tin của bạn cộng với việc bạn có quá nhiều sự ngưỡng mộ, có thể khiến bạn khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ chân thành đấy.

Nếu bạn chọn 4

Bạn là người có sự kiên trì rất lớn. Dù trong cuộc sống gặp phải khó khăn gì thì bạn cũng không dễ dàng bỏ cuộc. Bề ngoài bạn hiền lành, tuy nhiên bên trong là sự bền bỉ đến kiên định. Bạn quan tâm đến mọi người, sẵn lòng hy sinh bản thân vì người khác, thế nên ai nấy đều yêu quý bạn. Trong tình yêu, đôi khi bạn rụt rè, nhút nhát và không dám bày tỏ lòng mình một cách dũng cảm.

Vì sao nhiều thành viên băng đảng yakuza có bàn tay thiếu ngón? Vì sao nhiều thành viên băng đảng yakuza có bàn tay thiếu ngón?

Rất nhiều thành viên yakuza ở Nhật Bản mất ngón tay sau khi gia nhập thế giới ngầm. Họ chặt ngón tay khi mất khả ...

Dấu hiệu trên bàn tay tiết lộ bạn đang mắc bệnh gì Dấu hiệu trên bàn tay tiết lộ bạn đang mắc bệnh gì

Bạn có vân hình tròn trên các đầu ngón tay, thực tế không phải hoa tay như người Việt quan niệm mà là dấu hiệu ...

/ ngoisao.net