Dự đoán tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021: May mắn đặc biệt về tài chính

Theo Sohu, người tuổi Thìn sẽ gặp may mắn về tài chính trong năm Tân Sửu, cuộc sống có nhiều thay đổi tích cực, tuy nhiên cần thận trọng trong hành động, lời nói.

Người tuổi Thìn sẽ có nhiều cột mốc đáng nhớ trong năm 2021 kéo theo sự thay đổi tích cực về tâm trạng, sự tự tin được bồi đắp.

Tổng quan tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021

Tuổi Thìn ứng vào các năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012, 2024.

Do năm Tân Sửu là năm “phá Thái Tuế” của người tuổi Thìn nên vận thế không tốt. Mặc dù là con giáp có năng lực xuất sắc nhưng do có nhược điểm chí mạng là quá tự tin và kiêu ngạo nên trong năm nay, người tuổi Thìn cần cẩn thận trong mọi hành động.

Bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong sự nghiệp vào năm 2021. Việc tiến đến mục tiêu công việc cũng gặp nhiều thách thức hơn so với năm cũ. Dù có nhiều cơ hội xuất hiện nhưng người tuổi Thìn vẫn nên thận trọng hơn trong lời nói và hành động để tránh mọi rủi ro.

Dự đoán tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021: May mắn đặc biệt về tài chính - 1
Người tuổi Thìn trong năm Tân Sửu 2021 sẽ gặp may mắn đặc biệt về lĩnh vực tài chính.

Người tuổi Thìn hãy luôn tự suy xét lại bản thân, trong vận trình cá nhân nên chú ý tránh tranh chấp, không nên manh động gây sự, nếu không sẽ dẫn tới hậu quả bất lợi, phải chịu trách nhiệm.

Dự đoán sự nghiệp tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021

Lời khuyên tử vi tốt nhất cho sự nghiệp người tuổi Thìn trong năm là lên kế hoạch thật chu đáo và cẩn thận cho từng bước đi của mình. Các mục tiêu của bạn cần rõ ràng, nhất là khi trao đổi với cấp trên. Nếu làm tốt kế hoạch đã xây dựng thì bạn sẽ có cơ hội phát triển trong công việc, có thể là tăng lương hoặc nắm giữ một vị trí mới.

Ngoài ra, bạn cần cẩn thận trong cách ứng xử với đồng nghiệp. Đặc biệt là khi bạn cần dành nhiều thời gian tương tác và làm việc nhóm hơn. Khi nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, đối tác, thành công của bạn sẽ đến nhanh hơn.

Dự đoán tài lộc tuổi Thìn năm Tân Sửu 2020

Trong năm Tân Sửu, dự đoán bạn sẽ gặp may mắn đặc biệt về tài chính. Nếu bạn đang có kế hoạch mua sắm với khoản tiền lớn, tốt nhất nên thực hiện vào đầu năm. Khi mùa xuân bắt đầu, bạn có thể gặp được cơ hội kiếm nhiều tiền hơn bình thường.

Từ tháng 3 đến tháng 5 âm lịch, tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện, với những lợi ích đa phương. Bạn sẽ có ngân sách tăng cường đáng kể, có thể sinh lời trong tương lai. Tuy nhiên, nên thận trọng trong chi tiêu, kiểm tra kỹ các khoản mua sắm phù phiếm, không mang lại lợi ích thiết thực trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nên có kế hoạch tiết kiệm bởi bạn sẽ cần dùng đến tiền nhiều hơn vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022.

Dự đoán tình cảm tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021

Vào năm Tân Sửu, tuổi Thìn có thể tìm thấy tình yêu qua các tương tác xã hội hoặc thậm chí trong cuộc gặp gỡ với đồng nghiệp ở môi trường công sở. Tháng 5 âm lịch, bạn sẽ phải thực hiện một số thỏa hiệp nếu muốn gìn giữ mối quan hệ.

Những người đã kết hôn nên cẩn thận vì sự xuất hiện của người thứ ba . Nên chung thủy với đối tác và đừng buông thả trước những cám dỗ để tránh những rắc rối lớn.

Tuổi Thìn tương hợp với tuổi Thân và tuổi Tý. Tuổi Thìn không hợp tuổi Tuất, do đó nếu bạn có mối quan hệ tình cảm với tuổi này, cần cho bản thân và đối tác không gian riêng tư, tránh việc kè kè bên nhau tối ngày và nảy sinh mâu thuẫn.

Dự đoán sức khỏe tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021

Trong năm 2021, áp lực từ công việc, tiền bạc và xung đột về tình cảm khiến tinh thần của tuổi Thìn bất ổn, nhiều lo toan căng thẳng, vì thế mà sức khỏe giảm sút đáng kể.

Tuy nhiên, phần lớn người tuổi Thìn năm nay không mắc bệnh tật nghiêm trọng hay các bệnh hiểm nghèo; có ốm đau cũng qua loa, nhanh khỏi, gặp thầy gặp thuốc.

Cục diện "phá Thái Tuế" cũng tác động khá mạnh tới phương diện sức khỏe. Tuổi Thìn nên chú trọng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Nên tranh thủ nghỉ ngơi, tránh áp lực quá lớn về tâm lý; chủ động chia sẻ, tham gia các hoạt động tập thể để giải tỏa áp lực, nâng cao đời sống tình cảm.

Ngoài ra, cần chú ý vấn đề an toàn khi đi lại hoặc trong lao động, đề phòng tai nạn bất ngờ ập tới. Hạn chế tới những nơi đèo cao vực sâu, đề phòng bất trắc.

Dự đoán 12 tháng tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021

  • Tháng 1: Bạn gặp nhiều may mắn trong các lĩnh vực của cuộc sống. Đặc biệt, tình hình tài chính của bạn sẽ rất tốt.
  • Tháng 2: Các khía cạnh của cuộc sống đều ổn định, may mắn; dù vậy bạn cần chế độ nghỉ ngơi hợp lý và để tâm hơn đến các mối quan hệ bạn bè.
  • Tháng 3: Cần bình tĩnh ứng xử hài hòa hơn trong các mối quan hệ.
  • Tháng 4: Trước khi quyết định hoặc hành động, bạn cần suy nghĩ cẩn thận và chín chắn, nếu không sẽ gặp thiệt thòi.
  • Tháng 5: Vận may xoay chuyển mang đến cho bạn nhiều cơ hội tốt và thời gian nghỉ ngơi thư giãn.
  • Tháng 6: Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ để đạt mục tiêu của mình. Ngoài ra, bạn hãy giúp đỡ người khác khi có cơ hội, qua đó sẽ tìm được nhiều ý nghĩa cuộc sống hơn.
  • Tháng 7: Nếu gặp khó khăn, bạn hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè, nhất là trong lĩnh vực tài chính.
  • Tháng 8: Đây là thời điểm tốt để bạn vun đắp các mối quan hệ bạn bè, người thân mà mình "bỏ bê" từ lâu.
  • Tháng 9: Bạn cần cẩn trọng và cảnh giác trước các lời mời hợp tác hoặc đầu tư tài chính.
  • Tháng 10: May mắn gõ cửa mang đến cho bạn cơ hội thực hiện các dự định. Hãy tận dụng thời điểm này để làm việc chăm chỉ.
  • Tháng 11: Có thể đây là tháng bạn gặp được nhiều may mắn về công việc nhất trong năm, thành công rực rỡ và bội thu tiền bạc.
  • Tháng 12: Bạn cần rèn luyện kỹ năng giao tiếp của bản thân nhiều hơn, vì sự hiểu lầm có thể dẫn đến tranh chấp không đáng có.

Lời khuyên tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021

  • Hướng thuận lợi: Đông, nam
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
  • Con số may mắn: 5, 9
  • Tháng thuận lợi: Tháng 4, 6, 10 âm lịch
  • Tháng không thuận lợi: tháng 3 và tháng 7
  • Vật phong thủy cầu may: Bạn có thể đeo biểu tượng hồ lô vàng để có thêm may mắn sức khỏe, tài lộc.

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Dự đoán tuổi Mão năm Tân Sửu 2021: Tình cảm thăng hoa,  tài chính ổn định Dự đoán tuổi Mão năm Tân Sửu 2021: Tình cảm thăng hoa, tài chính ổn định

Người tuổi Mão trong năm Tân Sửu 2021 không phải là năm quá khởi sắc về sự nghiệp nếu không thực sự sáng tạo và ...

Dự đoán tuổi Dần năm Tân Sửu 2021: Tài lộc, công danh đều rực rỡ Dự đoán tuổi Dần năm Tân Sửu 2021: Tài lộc, công danh đều rực rỡ

Người tuổi Dần trong năm Tân Sửu 2021 được quý nhân bí mật giúp đỡ, vì thế tài lộc, sự nghiệp và tình cảm đều ...

/ vtc.vn