ĐT Thái Lan 4-2 Indonesia: Kraisorn ghi bàn thứ 7 sau 2 trận

Chân sút số 9 tận dụng sai lầm của hàng thủ Indonesia để đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng trên sân nhà của ĐT Thái Lan chiều 17/11.

Phải làm khách trên thánh địa Rajamangala của Thái Lan, đội tuyển Indonesia gây bất ngờ cách tiếp cận trận đấu đầy tự tin. Với ngòi nổ là cầu thủ chạy cánh trái Riko Simanjuntak, đội bóng đến từ xứ vạn đảo không ít lần gây sóng gió về phía khung thành của thủ môn Tedsungnoen.

Nỗ lực tấn công của tuyển Indonesia được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 29. Nhận thấy khoảng trống mở ra trước mắt, hậu vệ Zulfiandi tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm không cho thủ môn đội chủ nhà một cơ hội cản phá.

Sau bàn thua chóng vánh, ĐT Thái Lan từ bỏ lối chơi bám biên để thực hiện những pha đột phá thẳng vào trung lộ. Trong khi còn đang loay hoay tìm bàn gỡ, vận may mỉm cười với thầy trò HLV Rajevac ở phút 38, khi cú đá phạt góc của Korrakot hướng trái bóng vào góc xa, dội cột rồi bay vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ đội khách.

dt thai lan 4 2 indonesia kraisorn ghi ban thu 7 sau 2 tran
Một khi đã tăng tốc, bàn thắng chỉ là điều sớm muộn với đội tuyển Thái Lan.

Phút bù giờ cuối cùng của hiệp một, chủ nhà Thái Lan có bàn nâng tỷ số lên 2-1 do công của tiền vệ Pansa Hemviboon sau một pha bóng lộn xộn, cũng xuất phát từ một tình huống cố định của Korrakot Wiriyaudomsiri.

Thế chủ động tiếp tục thuộc về thầy trò HLV Rajevac trong hiệp đấu thứ 2. Nhà ĐKVĐ AFF Cup có thêm 2 bàn thắng vào lưới đội khách ở phút 65, 74 lần lượt do công của Adisak Kraisorn và Pokkhao Anan. Đáng chú ý, chân sút số 9 Kraisorn đã có bàn thắng thứ 7 chỉ sau 2 trận đấu mở màn tại AFF Cup năm nay.

Nỗ lực trong những phút cuối trận chỉ có thể mang về cho đội tuyển Indonesia bàn rút ngắn tỷ số còn 2-4 sau pha không chiến của Aryanto. Thất bại này khiến đội tuyển xứ vạn đảo đứng trước nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng, trong khi chủ nhà Thái Lan vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng B với 2 trận thắng cùng hiệu số vượt trội (+9)

dt thai lan 4 2 indonesia kraisorn ghi ban thu 7 sau 2 tran
Đội hình ra sân của chủ nhà Thái Lan (trái) và đội khách Indonesia.
dt thai lan 4 2 indonesia kraisorn ghi ban thu 7 sau 2 tran

Báo chí Hàn Quốc lo ngại tình trạng phe vé và đốt pháo sáng ở Việt Nam

Không phủ nhận bầu không khí ăn mừng chiến thắng ấn tượng của CĐV Việt Nam nhưng báo chí xứ sở kim chi vẫn đặt ...

dt thai lan 4 2 indonesia kraisorn ghi ban thu 7 sau 2 tran

Lịch thi đấu AFF Cup 2018: ĐT Thái Lan chạm trán Indonesia

Trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan vào lúc 18h30 sẽ là tâm điểm của bảng B trong ngày thi đấu 17/11. Trong khi đó ...

https://news.zing.vn/dt-thai-lan-4-2-indonesia-kraisorn-ghi-ban-thu-7-sau-2-tran-post892811.html

/ Zing