Đồng đội hóa thành bảo vệ giải vây cho Công Phượng, Tiến Dũng

Để giải vây cho Công Phượng , Tiến Dũng… lên xe an toàn, trung vệ Pape Diakite đã chặn ngang lối đi lên xe buýt của đội TP.HCM sau buổi tập chiều 16.7.

Đúng như dự báo, trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – TP.HCM thu hút rất đông sự quan tâm của khán giả. Các cổ động viên đã đổ xô đến sân để được tận mắt chứng kiến các ngôi sao bên phía đội khách, đặc biệt là tiền đạo Công Phượng.

Một thành viên đội chủ sân Thống Nhất chia sẻ, có hàng trăm cổ động viên vây kín xe buýt chở đội để được chụp ảnh, xin chữ ký của Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Trần Phi Sơn… Trợ lý Yang Jaemo lập tức áp sát để nhanh chóng đưa Công Phượng vào sân để tránh bị làm phiền.

dong doi hoa thanh bao ve giai vay cho cong phuong tien dung
Fan Hà Tĩnh vây kín xe buýt đội TP.HCM khiến các cầu thủ phải rất vất vả di chuyển vào sân tập. Ảnh: Cao Toàn.

Đội TP.HCM tiếp tục bị vây sau buổi tập, khi cổ động viên tụ tập rất đông trước cửa lên xe buýt. Ngay lập tức, trung vệ Pape Diakite đã nhanh chóng giải vây. Anh đứng chắn ngang ngay cửa lên để các đồng đội lên xe nhanh chóng. Với chiều cao lên đến 1,92m và nặng gần 100kg, Diakite tạo thành “bức tường” vững chắc, để Công Phượng, Tiến Dũng... có thể lên xe về khách sạn.

Công Phượng được quan tâm đặc biệt bởi anh là cầu thủ xứ Nghệ. Chân sút này đang có phong độ cao, ghi 4 bàn, có 3 kiến tạo tại V.League cho TP.HCM. Anh là hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội khách. Ngoài tài năng, chân sút này còn được fan yêu mến vì cư xử chuẩn mực.

dong doi hoa thanh bao ve giai vay cho cong phuong tien dung
Công Phượng tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Hà Tĩnh tối 17.7. Ảnh: Cao Toàn.

Trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – TP.HCM diễn ra lúc 18h ngày 17.7. Đội chủ nhà đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 8 điểm. Còn TP.HCM đứng thứ 2 với 17 điểm.

Ở trận đấu này, TP.HCM vắng 3 cầu thủ gồm Diakite, Hữu Tuấn và Amido Balde do nhận 3 thẻ vàng. Đội chủ nhà cũng không có sự phục vụ của tiền vệ Mansaray do án kỷ luật.

dong doi hoa thanh bao ve giai vay cho cong phuong tien dung
Lịch thi đấu vòng 10 V.League 2020. Ảnh: VPF.
dong doi hoa thanh bao ve giai vay cho cong phuong tien dung
Bảng xếp hạng V.League 2020 sau vòng 9. Ảnh: VPF.


BÍCH THÙY

dong doi hoa thanh bao ve giai vay cho cong phuong tien dung Công Phượng “tàng hình”, TP.HCM thua đội tân binh trong thế thiếu người

Bất ngờ đã xảy ra khi các nhà đương kim á quân V.League đã "phơi áo" trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thậm chí, ...

dong doi hoa thanh bao ve giai vay cho cong phuong tien dung Công Phượng, Bùi Tiến Dũng chơi ấn tượng giúp TP.HCM đầu bảng V-League

Tiền đạo Công Phượng có ngày thi đấu ấn tượng, ghi một bàn thắng và có một kiến tạo để giúp đội nhà TP.HCM thắng ...

/ laodong.vn