Dọn dẹp phòng ngủ, em gái kinh hãi phát hiện bộ hài cốt nghi là của anh trai "mất tích" 4 năm trước

Trong quá trình dọn dẹp căn phòng bỏ không đã nhiều năm, cô em gái 69 tuổi đã vô tình phát hiện hài cốt không mặc quần áo, nghi là của người anh trai đã biệt tích nhiều năm.

Năm 2015, ông Sumio Suenaga (ở thị trấn Kasugai, tỉnh Aichi, Nhật Bản) khi đó 66 tuổi, đang sống cùng các em thì bỗng dưng một ngày nọ biến mất. Cả nhà lúc đó cho rằng ông sẽ sớm quay trở về nên cố chờ đợi. Nhưng đến năm 2016, do không nghe ngóng được tin tức gì từ anh trai, các em của ông Sumio đã buộc phải báo cảnh sát, tuy nhiên người anh vẫn biệt vô âm tín.

Sau 5 năm ông Sumio Suenaga được cho là mất tích, người nhà đã quyết định thay đổi lại căn nhà một chút và cô em gái của Sumio đã dọn dẹp phòng của anh trai để mình sử dụng.

Dĩ nhiên, với một phòng ngủ không được sử dụng trong suốt 5 năm qua thì có rất nhiều việc phải làm. Và trong quá trình dọn dẹp, cô em gái 69 tuổi đã vô tình phát hiện hài cốt không mặc quần áo.

Dọn dẹp phòng ngủ, em gái kinh hãi phát hiện bộ hài cốt nghi là của anh trai 'mất tích' 4 năm trước - Ảnh 1

Căn nhà đứng tên ông Sumio, nơi các anh chị em của người đàn ông sinh sống suốt nhiều năm qua. Ảnh: SoraNews24

"Tôi tìm thấy cái gì đó trông rất giống xương người." - cô em trình báo với cảnh sát. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường sau đó. Mặc dù chưa có kết quả xác định giới tính, tuổi của nạn nhân nhưng các nhà điều tra cho rằng hài cốt đó có khả năng cao chính là ông Sumio.

Được biết, 3 người em của ông Sumio đều đã ở tuổi về hưu và dù chưa xác định được đó có phải là hài cốt của người anh hay không thì điều này càng kỳ lạ hơn khi họ đã sống cùng nhà với bộ xương nhiều năm nhưng lại không hề nhận ra. SoraNews24 cho biết nhà của ông Sumio chỉ là một ngôi nhà bình thường như bao căn khác ở Nhật Bản, diện tích cũng không quá lớn.

Sự việc lại càng trở nên rắc rối hơn khi ban đầu cảnh sát nhận được báo án mất tích và người trình báo khai rằng "ông Sumio chưa về nhà trong suốt 1 năm qua". Điều này chứng tỏ gia đình chắc chắn biết ông Sumio đã đi ra ngoài.

Tuy vậy, trong nhà hầu hết đều là người đã về hưu và họ có nhiều thời gian rảnh, vì thế sẽ không có lịch trình cố định. Có lẽ, những người trong nhà cho rằng nếu không thấy anh trai ở nhà có nghĩa là ông ấy đã ra ngoài, chứ không thực sự chắc chắn về việc anh trai đã thực sự rời đi hay chưa.

Hiện cảnh sát đang tiến hành xác minh và điều tra thêm về vụ việc.

Vũ Đậu (T/h)

Hài cốt bé trai trôi nổi trong ao và bí mật về Hài cốt bé trai trôi nổi trong ao và bí mật về "Tiểu lãnh chúa Fauntleroy"
Hơn 20 năm cả nhà sống cạnh hài cốt, con rể Hơn 20 năm cả nhà sống cạnh hài cốt, con rể "khui" ra sự thật kinh hoàng

/ www.doisongphapluat.com