Đôi nam nữ \"trần như nhộng\" bị trói, đánh đập dã man

Đôi nam nữ bị “trần như nhộng” bị 1 nhóm người trói tay chân lại. Người nữ bị trói nằm dưới nền nhà, người đàn ông ngồi trên giường.

Theo đoạn clip, đôi nam nữ bị “trần như nhộng” bị 1 nhóm người trói tay chân lại. Người nữ bị trói nằm dưới nền nhà, người đàn ông ngồi trên giường. Cả hai người này đã có gia đình.

“Vì chồng, vì con nên tao nhịn mày chứ cái thứ như mày tao giết từ lâu. Nhục nhã chưa”, một người phụ nữ nghiến răng nói.

doi nam nu tran nhu nhong bi troi danh dap da man
Hình ảnh đôi nam nữ không mặc quần áo bị trói tay chân lại. Ảnh: Cắt từ clip

Ngoài ra, 1 người khác kêu trói người đàn ông không mặc quần áo lại để đưa lên UBND xã. “Anh bỏ chưa, để nói bác Tám nói anh học cao hiểu rộng đó”, một người đàn ông lớn tiếng nói.

Đoạn clip còn thể hiện đôi nam nữ bị túm tóc, đánh đập, cơ thể hai người có vết máu. Xác minh ban đầu, hai người bị đánh ghen ở ngụ xã, đều đã có gia đình và con cái.

Mới đây, hai người này lấy lý do đi công việc xa để gặp gỡ. Tuy nhiên, chồng và vợ của cặp đôi này đã thông tin với nhau, tổ chức theo dõi và bắt quả tang hai người đang "tâm sự".

doi nam nu tran nhu nhong bi troi danh dap da man Vợ mới sinh con đến đánh ghen, chồng nhanh chân chạy mất để 2 người phụ nữ giằng co

Sau khi sinh con được 5 tháng, phát hiện chồng bồ bịch, người vợ này đã không ngần ngại lao vào đánh ghen với cô ...

doi nam nu tran nhu nhong bi troi danh dap da man Xôn xao video 2 người phụ nữ "đánh đu" theo xe ô tô để đánh ghen?

Ngày 15/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh 2 người phụ nữ "đánh đu" theo xe ô tô, được cho là để đánh ghen.

/ Vietnamnet