Đoàn Văn Hậu có cơ hội thi đấu cho Hà Nội tại Cúp Quốc gia

Đoàn Văn Hậu có cơ hội góp mặt trong trận đấu giữa Hà Nội và Cần Thơ tại tứ kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

Ngày 26.8, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có công văn gửi các câu lạc bộ về kế hoạch tổ chức các trận đấu tại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020. Theo đó, vòng tứ kết sẽ diễn ra ngày 11 và 12.9, vòng bán kết diễn ra ngày 16.9 và chung kết là 20.9.

Tại vòng tứ kết sẽ diễn ra 4 trận đấu là: Bà Rịa-Vũng Tàu vs TP.HCM, Viettel vs Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Quảng Ninh, Hà Nội vs Cần Thơ.

Đoàn Văn Hậu đang nỗ lực tập luyện cùng Hà Nội. Ảnh: HNFC
Đoàn Văn Hậu đang nỗ lực tập luyện cùng Hà Nội. Ảnh: HNFC

Đang chú ý là cặp đấu giữa Hà Nội và Cần Thơ, nhiều khả năng huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sẽ sử dụng hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Đó có thể là trận đấu đầu tiên của hậu vệ người Thái Bình cho Hà Nội trong mùa giải 2020.

Sau khi trở về từ Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã bước ngay vào tập luyện cùng Hà Nội hôm 17.8. Trong thời gian cách ly, Văn Hậu vẫn tự tập để duy trì thể lực. Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho rằng, Hà Nội sẽ giải quyết được nhiều bài toán khi có một cầu thủ đa năng lại có chuyên môn tốt như Văn Hậu.

Ông cho biết sẽ sử dụng Văn Hậu ở 2 vị trí quen thuộc: "Văn Hậu có ý nghĩa rất quan trọng. Ở mùa trước, cậu ấy đã đảm đương không chỉ vị trí hậu vệ trái mà cả trung vệ nữa.

Có Văn Hậu ở giai đoạn 2, Hà Nội sẽ đỡ vất vả hơn nhiều. Hậu sẽ tạo ra sự yên tâm ở những tình huống phòng ngự bóng bổng, cũng như lợi thế khi tấn công chồng cánh, thậm chí là những cơ hội tạo ra từ tình huống cố định".

PHẠM ĐÌNH

Thầy Park cũng phải bất ngờ với thể hình của Đoàn Văn Hậu Thầy Park cũng phải bất ngờ với thể hình của Đoàn Văn Hậu
Hết cách ly, Đoàn Văn Hậu kịp tập trung cùng ĐT Việt Nam Hết cách ly, Đoàn Văn Hậu kịp tập trung cùng ĐT Việt Nam

/ laodong.vn