Dọa tung ảnh nóng cô gái, đòi tiền và quan hệ tình dục 1 tháng

Nam thanh niên dụ cô gái trẻ chụp ảnh nóng rồi doạ tung lên mạng để tống tình và tiền.

Đầu tháng 3, N.Q.B, trú tại thôn Bình An, xã Tân Bình, thị xã La Gi, Bình Thuận lên mạng xã hội làm quen với một cô gái ở cùng thị xã.

Khi biết cô này cần tiền, B dụ cô nếu cho hắn chụp ảnh nóng sẽ cho 15 triệu đồng. Cô gái đồng ý.

Sau khi có ảnh nóng của cô gái, B đã đe dọa sẽ tung ảnh này lên mạng nếu cô không đưa cho hắn 30 triệu đồng và quan hệ tình dục trong 1 tháng.

doa tung anh nong co gai doi tien va quan he tinh duc 1 thang

Đối tượng bị quần quần chúng bắt giữ khi cố tống tình, tống tiền cô gái

Qua nhiều ngày thương lượng không thành, cô gái trẻ đã liên hệ Đội Xung kích bảo vệ đường phố thị xã La Gi nhờ giúp đỡ. Đội đã báo cáo sự việc lên Công an thị xã và được công an vạch kế hoạch bắt quả tang.

Theo kế hoạch, cô gái đồng ý gặp B tại một khu du lịch vào ban đêm, nhưng khi đi xe máy đến khu vực rừng dầu tại xã Tân Bình cô gái tự xì bánh xe rồi thông báo cho B là xe bị xẹp bánh không thể tiếp tục đến điểm hẹn được, đề nghị B đến điểm này để gặp.

Tại đây, các thành viên Đội Xung kích đã ém sẳn. Sau nhiều giờ chờ đợi, lúc 22h ngày 18/3, B điều khiển xe máy BKS 86B4-142.14 đến nơi cô gái đang bị hư xe.

Thấy khu vực vắng vẻ, B đã ép cô gái vào bụi rậm để đòi quan hệ tình dục. Đúng lúc này các thành viên Đội Xung kích xuất hiện, bắt quả tang và đưa về trụ sở cơ quan công an.

Lê Huân

doa tung anh nong co gai doi tien va quan he tinh duc 1 thang Nữ sinh uống 200 viên thuốc chống nôn tự tử vì bị bạn trai cũ dọa tung ảnh nóng lên mạng

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang rất phẫn nộ trước sự việc một nữ sinh Trung Quốc tử vong sau khi uống 200 viên thuốc ...

doa tung anh nong co gai doi tien va quan he tinh duc 1 thang Bị dọa tung ảnh nóng, sao nữ đối phó bằng cách... tự đăng

 Nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, đạo diễn người Mỹ Bella Thorne – sao phim: “Midnight sun”, “I still see you”, “You get me”… ...

/ vietnamnet.vn