Đỗ Mỹ Linh: "Tôi sexy trong khuôn khổ"

Đỗ Mỹ Linh thừa nhận sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô có sexy hơn nhưng mọi thứ vẫn rất chừng mực, nằm trong sự tư vấn của ê-kíp.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh có sự thay đổi về phong cách. Trước đây, cô gắn liền với những thiết kế có phom dáng nữ tính, thanh lịch thì hiện tại, mỹ nhân Hà thành chuộng mặc những mẫu đầm ôm sát, khoe số đo ba vòng. Ở đời thường, Đỗ Mỹ Linh cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh mặc bikini với cách tạo dáng táo bạo.

Trước ý kiến cho rằng Đỗ Mỹ Linh thay đổi phong cách, hình ảnh để chứng tỏ bản thân không "nhạt", người đẹp 24 tuổi nói với iOne: "Tôi chưa bao giờ cố gắng chứng minh mình nhạt hay không vì đó là cảm nhận của khán giả. Tôi tin mọi người hiểu rằng, ăn 'nhạt' sẽ tốt cho sức khỏe hơn ăn 'mặn'. Hình ảnh một nàng hậu chỉn chu, hướng đến những điều tích cực sẽ tốt hơn việc bản thân cố tạo ra những scandal không hay để được gọi là 'mặn'.

Tôi nghĩ bản thân và những người yêu quý tôi sẽ chẳng bao giờ nghĩ tôi nhạt. Tôi cũng chưa bao giờ định hướng bản thân theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm vì nó không hợp với tôi. Khi xuất hiện với bất kỳ hình ảnh nào, tôi cũng có những người đứng sau hỗ trợ, tư vấn về trang phục, trang điểm, làm tóc. Khi tôi chia sẻ những hình ảnh mình xuất hiện ở các sự kiện, buổi họp báo, tôi nhận nhiều lời khen, bình luận tích cực từ mọi người. Do đó, tôi có sự thay đổi để sexy hơn nhưng mọi thứ vẫn nằm trong khuôn khổ", cô nói.

Đỗ Mỹ Linh sexy hơn sau khi hết nhiệm kỳ.
Cô chăm đăng ảnh bikini khoe hình thể.

Nói về lý do chăm đăng ảnh bikini, Đỗ Mỹ Linh cho biết hầu hết ảnh được chụp trong những chuyến du lịch của cô và gia đình. "Tôi chỉ chia sẻ những hình ảnh ngẫu hứng, vui vẻ trong chuyến đi của mình chứ không chủ đích chụp bất kể bộ hình bikini nào. Vấn đề hoa hậu chăm khoe ảnh bikini để 'săn' đại gia, tôi nghĩ mọi người đang hơi nhạy cảm. Bản thân hoa hậu hay bất kỳ ai, họ cũng có quyền mặc những trang phục họ thích, chia sẻ hình ảnh họ muốn đến mọi người chứ không tính toán quá nhiều", cô nói.

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ, cô sẽ giữ hình ảnh đa dạng như hiện tại và hướng bản thân trở thành mẫu phụ nữ hiện đại, sang trọng, thông minh. Cô đang có những dự định riêng về công việc kinh doanh và mong muốn nhận được một lời mời phù hợp để thử sức với công việc diễn xuất. "Nhưng tôi sẽ cố gắng học tập, rèn luyện rồi mới thử sức ở lĩnh vực này. Làm một công việc nào đó, tôi sẽ cố gắng làm chỉn chu nhất chứ không phải chỉ để cưỡi ngựa xem hoa", cô chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe hình thể nóng bỏng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe hình thể nóng bỏng

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe hình ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá ...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và những lần hiếm hoi diện bikini hở bạo Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và những lần hiếm hoi diện bikini hở bạo

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất hiếm khi diện bikini sexy, nhưng lần nào cũng khiến công chúng trầm trồ.

Đỗ Mỹ Linh giờ cũng lên đồ gợi cảm với áo cúp ngực chẳng kém gì Ngọc Trinh Đỗ Mỹ Linh giờ cũng lên đồ gợi cảm với áo cúp ngực chẳng kém gì Ngọc Trinh

Ngắm street style của dàn mỹ nhân Việt trong những ngày hè oi ả là bạn có cả tá bí kíp phối đồ xịn sò.

/ ione.net