Điếu xì gà nhầm chỗ và cũ ngã không đúng lúc

Điếu xì gà trên tay cán bộ và cú ngã của thiếu úy cảnh sát khi cả hai đang làm việc với dân đều tạo nên cảm giác nhầm chỗ.

Điểm nhấn trên tay ông Nguyễn Hồng Điệp, trưởng Ban Tiếp dân trong buổi làm việc với người dân Thủ Thiêm là chiếc đồng hồ và đặc biệt là điếu thuốc xì gà.

Đã có rất nhiều ý kiến khác nhau quanh hình ảnh này.

Bản thân ông Điệp cũng đã thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, giải thích về chiếc đồng hồ giảm giá và điếu thuốc xì gà được người bạn cho.

Sẽ chẳng có điều gì đáng để giải thích trong chuyện này, bởi chiếc đồng hồ trên tay ông cũng chẳng phải là loại quá sang trọng theo kiểu số lượng có hạn trên thế giới, điếu thuốc xì gà cũng chẳng có gì là quá đắt đỏ. Dư luận quan tâm hơi quá mức chỉ vì nó xuất hiện không đúng nơi, đúng lúc: Nơi người dân Thủ Thiêm hàng chục năm trời phải di chuyển nhà cửa trong một loạt các chính sách thiếu minh bạch không hợp tình hợp lý.

Thay vì việc phải bận lòng mất thời gian giải thích, ông Điệp chỉ cần làm thật tốt công việc của mình, tiếp nhận và giải quyết các ý kiến, thắc mắc của người dân Thủ Thiêm theo tinh thần thượng tôn pháp luật là đủ.

Cũng trong thời điểm này, một hành vi cũng nhầm chỗ của một cảnh sát giao thông TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định được người dân quay clip và đưa lên mạng xã hội. Trong clip đó, khi đang làm việc với người dân tham gia giao thông, thiếu úy CSGT Đinh Công Hoàng Linh đã ngã xuống đường.

dieu xi ga nham cho va cu nga khong dung luc

Ảnh từ clip người dân quay lại vụ việc đêm 7/11

Sau khi clip được đưa lên mạng xã hội, cả hai bên đều có những giải thích khác nhau. Thiếu úy Hoàng Linh cho rằng mình ngã vì anh Phạm Thanh Qua đã “húc cùi chỏ” cộng với mặt đường trơn.

Ngược lại Phạm Thanh Qua khẳng định mình không hề có tác động nào.

Lần này sự giải thích cũng có lẽ là hơi thừa bởi clip cũng được quay ở một góc khá rõ ràng. Trong không ít trường hợp, khi cảnh sát giao thông một số địa phương làm việc với người dân, thường xuất hiện những người hoàn toàn không liên quan đến vụ việc nhưng những người tiếp thị sửa, ông bán nước chè... lại tò mò xuất hiện rất không đúng lúc, đúng chỗ.

Thế đấy, chỉ là sự nhầm chỗ một chút thôi.

Trung Chính

dieu xi ga nham cho va cu nga khong dung luc Đánh người tố cáo sai phạm cao tốc 34.500 tỷ nhập viện

Sự việc ông Lực xảy ra hơn 5 tháng nhưng cơ quan chức năng xã Bình Trung không tìm ra được thủ phạm, cũng chẳng ...

dieu xi ga nham cho va cu nga khong dung luc Công an phường bị điều tra việc đánh người vi phạm giao thông tử vong

Đưa nam thanh niên không chấp hành đo nồng độ cồn về trụ sở làm việc, công an phường ở Cần Thơ bị cho đã đánh ...

/ http://baodatviet.vn