Điều tra giảng viên phát ngôn sai lệch về công tác phòng dịch COVID-19

Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an Đà Nẵng đang điều tra đoạn clip ghi lại những phát ngôn sai lệch của một giảng viên về công tác phòng chống dịch của Việt Nam.

Ngày 7/8, trả lời VTC News, đại diện Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an TP Đà Nẵng cho biết, lực lượng nghiệp vụ đang vào cuộc xác minh, làm rõ các nội dung liên quan đến một video clip tranh luận giữa sinh viên và giảng viên Trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng về cuộc chiến chống dịch COVID-19 của Việt Nam.

Clip về đoạn hội thoại này dài gần 4 phút giữa giảng viên Trường Đại học Duy Tân và sinh viên trong buổi học qua ứng dụng Zoom được phát tán, lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua khiến dư luận rất bức xúc với những phát ngôn sai lệch của giảng viên.

Điều tra giảng viên phát ngôn sai lệch về công tác phòng dịch COVID-19 - 1
Clip về đoạn hội thoại đương tung lên mạng xã hội đã có hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Theo clip, trong phần tranh luận về vấn đề phòng chống dịch tại Việt Nam, nữ giảng viên có những phát ngôn sai lệch, gây bức xúc.

Ngay sau khi nắm bắt sự việc, Trường ĐH Duy Tân đã yêu cầu giảng viên và sinh viên viết tường trình vụ việc. Video cũng được gỡ khỏi trang cá nhân sinh viên.

XUÂN TIẾN

Trưa 7/8, Hà Nội thêm 36 ca dương tính, 28 ca phát hiện trong cộng đồng Trưa 7/8, Hà Nội thêm 36 ca dương tính, 28 ca phát hiện trong cộng đồng
TP.HCM hỗ trợ toàn bộ chi phí 17 triệu đồng cho mỗi người chết vì COVID-19 TP.HCM hỗ trợ toàn bộ chi phí 17 triệu đồng cho mỗi người chết vì COVID-19
Báo cáo về vaccine Nano Covax: Tạo kháng thể cao gấp 10 lần người khỏi COVID-19 Báo cáo về vaccine Nano Covax: Tạo kháng thể cao gấp 10 lần người khỏi COVID-19

/ vtc.vn