Điều tra cuộc truy sát kinh hoàng khiến 5 người thương vong

Lúc ăn nhậu, anh Đinh Duy D. có buông lời trêu ghẹo 2 cô gái trong nhóm ngồi bàn kế bên. Ít phút sau, nhóm 2 cô gái này đã kéo theo 10 người khác đến truy sát.

Trong lúc ăn nhậu, anh Đinh Duy D. có buông lời trêu ghẹo 2 cô gái trong nhóm ngồi bàn kế bên. Ít phút sau, nhóm bạn của 2 cô gái này đã kéo theo 10 người khác đến quán nhậu, dùng mã tấu chém nhóm anh D. khiến 5 người thương vong.

Chiều 28/5, nguồn tin từ Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra cuộc truy sát kinh hoàng của nhóm đối tượng trên địa bàn khiến 1 người tử vong, 4 người trọng thương.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Dương Đức T. (SN 1977, ngụ TP.Hà Nội). Bốn người khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện gồm: Dương Văn L. (SN 1980) Dương Thị H. (SN 1991), Dương Mạnh H. (SN 1994) cùng ngụ TP.Hà Nội và Đinh Duy D. (SN 1990, ngụ tỉnh Quảng Nam).

dieu tra cuoc truy sat kinh hoang khien 5 nguoi thuong vong
Cuộc truy sát kinh hoàng khiến 5 người thương vong (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h45 ngày 25/5, các nạn nhân trên cùng tới quán bia tươi trên đường Song Hành (thuộc tổ 7, khu phố 2, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) để ăn nhậu.

Sau ít phút, có một nhóm thanh niên khác gồm 2 người nam và 2 người nữ cũng tới quán ăn và ngồi gần bàn của nhóm anh Đinh Duy D.. Trong lúc nhậu, anh D. có buông lời trêu ghẹo 2 cô gái trong nhóm trên nên xảy ra cự cãi.

Lúc này, rất may có nhiều lời can ngăn nên không xảy ra xô sát. Sau đó, nhóm thanh niên này bực tức ra tính tiền để về.

Những tưởng mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi nhưng khoảng 23h45 cùng ngày, nhóm của anh D. chuẩn bị tính tiền để ra về thì bất ngờ có một nhóm thanh niên khoảng 10 người mang hung khí đi trên 4 chiếc xe máy chạy tới quán. Sau đó, nhóm này hùng hổ xông vào nhóm anh D. chém tới tấp.

Sau sự việc, nhóm thanh niên này nhanh chóng nhảy lên xe máy rồi rời khỏi hiện trường. Lúc này, người dân xung quanh đưa 5 nạn nhân đi đến bệnh viện cấp cứu và trình báo sự việc lên công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an quận 12 đã cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường điều tra sự việc. Nhận thấy đây là vụ án nghiêm trọng, Công an quận 12 đã trình báo lên Công an TP.HCM phối hợp điều tra theo thẩm quyền.

Về phía các nạn nhân, do vết thương quá nặng, anh Dương Đức T. đã tử vong trên đường đến bệnh viện còn 4 nạn nhân khác trong nhóm cũng bị thương tích đầy mình.

Hiện, vụ việc đang được công an tăng cường điều tra truy xét.

dieu tra cuoc truy sat kinh hoang khien 5 nguoi thuong vong Một tài xế xe ôm nghi bị cướp chém dã man

Ông Nguyễn Văn Tích hành nghề xe ôm đang đợi khách thì có một nam thanh niên đến thuê chở đi vào một hẻm vắng. ...

dieu tra cuoc truy sat kinh hoang khien 5 nguoi thuong vong Bắc Giang: Điều tra nhóm côn đồ truy sát nam thanh niên tại quán Karaoke

Đang ngồi ở quán Karaoke VIP 123, anh T. bất ngờ bị hai đối tượng cầm hung khí lao vào truy sát. Hậu quả khiến ...

dieu tra cuoc truy sat kinh hoang khien 5 nguoi thuong vong Sao Việt vượt qua khủng hoảng bị xã hội đen truy sát, khủng bố như thế nào?

Chưa đến mức bị bắt cóc, làm nhục, “thân bại danh liệt” như nhiều sao lớn của giải trí Hồng Kông nhưng nhắc đến xã ...

/ Người đưa tin