Điều khiển xe cứu thương “hất văng” gia đình 3 người, tài xế bỏ trốn

Mặc dù đang lái xe cứu thương nhưng sau khi gây tai nạn, tài xế này không những không đưa các nạn nhân đi bệnh viện, mà còn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 12/2, thông tin từ Công an TP.Vinh, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Bá Cường (SN 1994), trú tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An để điều tra làm rõ về hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn.

dieu khien xe cuu thuong hat vang gia dinh 3 nguoi tai xe bo tron
Tài xế Cường tại cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 8/2, tại ngã tư giao nhau giữa đường Trương Văn Lĩnh và Phạm Đình Toái, TP.Vinh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe cứu thương và xe mô tô, do anh Bùi Đức Vinh (SN 1971), trú tại xã Nghi Phú, TP.Vinh điều khiển chở theo vợ và cháu.

Sau vụ tai nạn, 3 người trên xe máy bị thương rất nặng, gãy chân, gãy tay, vỡ xương chậu. Tuy nhiên sau đó lái xe đã bỏ mặc nạn nhân, điều khiển xe bỏ chạy. May mắn, người dân địa phương đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An điều trị và báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, đội CSGT Công an TP.Vinh đã có mặt hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời cử các mũi công tác tiến hành thu thập tài liệu về chiếc xe bỏ trốn. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã phát hiện phương tiện gây tai nạn tại một gara ô tô sửa chữa trên địa bàn TP.Vinh.

dieu khien xe cuu thuong hat vang gia dinh 3 nguoi tai xe bo tron
Chiếc xe cứu thương được xác định là phương tiện gây tai nạn

Lái xe bị bắt giữ và được xác định là Nguyễn Bá Cường. Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận hiện là lái xe cứu thương cho một bệnh viện trên địa bàn, khi gặp cảnh gây tai nạn vì quá hoảng sợ nên điều khiển xe bỏ trốn. Còn việc đưa phương tiện đi sửa chữa, Cương cho hay mục đích là xóa hết dấu vết.

Sau khi hoàn tất hồ sơ ban đầu, đội CSGT Công an TP.Vinh đã bàn giao đối tượng cùng hồ sơ cho cơ quan cảnh sát điều tra để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

dieu khien xe cuu thuong hat vang gia dinh 3 nguoi tai xe bo tron Gọi 40 phút xe cấp cứu 115 chưa đến đón người bị nạn: Đâu là sự thật?

Mới đây, MXH Facebook chia sẻ hình ảnh kèm theo câu chuyện về một nam thanh niên (được cho là sinh viên) bị tai nạn ...

dieu khien xe cuu thuong hat vang gia dinh 3 nguoi tai xe bo tron Xe cứu thương văng lốp trước sau tai nạn

Tông vào lan can đường, xe cứu thương bị hư hỏng nặng, ba người trên xe phải nhập viện cấp cứu.

/ nguoiduatin.vn