Điều ít biết về gia cảnh của 'Mr Cần Trô'

Với vẻ ngoài hiền lành, vui tính, ít ai biết anh chàng Xuân Nghị - Mr Cần Trô từng có một tuổi thơ khá sóng gió.

Xuân Nghị là cái tên đang khiến nhiều nữ khán giả phát cuồng khi hóa thân vào anh chàng CSGT có chất giọng Phú Yên dễ thương trong phim \'Ngày ấy mình đã yêu\'.

Những trích đoạn có sự tham gia của Xuân Nghị thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. Sau khi phim lên sóng, cồng động mạng đặt cho anh biệt hiệu Mr Cần Trô vì anh phát âm từ \'control\' thành \'cần trô\'.

dieu it biet ve gia canh cua mr can tro
Chàng CSGT khiến khán giả nữ mê mệt trong phim "Ngày ấy mình đã yêu".

Với vẻ ngoài hiền lành, vui tính ít ai biết anh từng có một tuổi thơ khá sóng gió. Chàng trai này sinh ra ở Thanh Hóa trong gia đình có 3 chị em, hai trai một gái. Người anh trai thứ hai của Xuân Nghị mất từ lúc nhỏ vì bệnh tật.

Trên Thế giới trẻ, Xuân Nghị cho biết: “Anh tôi mất năm học lớp 4, tôi thì lớp 1. Bố mẹ tôi bị một cú sốc quá lớn. Mẹ tôi đau khổ lắm. Tôi cứ nhớ hoài hình ảnh, sau khi làm đám tang, ngày nào mẹ tôi cũng ra giữa sân, ngẩng măt lên trách ông trời”.

Để nỗi đau nguôi ngoai, bố mẹ anh quyết định dời vào Nha Trang sống. Bố Xuân Nghị làm việc trong một công ty xuất nhập khẩu cà phê. Mẹ mở cửa hàng tạp hoá. Để tăng thu nhập, gia đình anh xây thêm phòng trọ cho sinh viên thuê.

Tuy nhiên vào năm Xuân Nghị học lớp 12, bố anh mất việc khiến kinh tế gia đình xuống dốc. Sau đó, Xuân Nghị rời gia đình để vào TP.HCM để theo đuổi đam mê của mình. Hành động táo bạo này của anh vấp phải sự phản ứng kịch liệt từ người bố. Ông giận đến mức không thèm gọi điện thoại cho con trai hơn cả tháng trời.

dieu it biet ve gia canh cua mr can tro
Xuân Nghị và Bảo Thanh trong phim.

Chân ướt chân ráo ở nơi đất khách quê người, Xuân Nghị tìm mọi cách để theo đổi niềm đam mê của mình. Ngày đi học, đêm về anh làm tạp vụ khách sạn từ 8 giờ tối đến 5 giờ sáng hôm sau. Để tiết kiệm chi phí, Xuân Nghị không dám thuê nhà trọ mà xin ở ké tại gầm cầu thang rộng khoảng 4 mét vuông của khách sạn.

Thậm chí có nhiều tháng hết tiền anh phải ăn cơm nợ tiền, ăn nhiều đến nỗi người ta quen mặt. Ngày nào có vai thì anh ăn hai bữa 1 ngày, còn không thì chỉ qua loa một bữa cho xong.

Hiện tại cuộc sống của gia đình anh ở Nha Trang đã ổn định. Nam diễn viên cũng đã mua được nhà ở Sài Gòn, dù vẫn đang trả góp nhưng anh cho biết mình hài lòng với cuộc sống hiện tại.Cuối cùng sau bao nỗ lực, kiên trì chàng trai sinh năm 1990 cũng dần tìm cho mình những vai diễn đưa tên tuổi anh đến gần với khán giả hơn.

Phương Lê(tổng hợp)

dieu it biet ve gia canh cua mr can tro Đức "Cần Trô": Người giải cứu rating cho "Ngày ấy mình đã yêu"

Nhờ chất giọng hài hước, nhân vật Đức (Xuân Nghị) chính là yếu tố đưa "Ngày ấy mình đã yêu" đến với đông đảo công ...

/ http://vietnamnet.vn