Diễn viên Oh In Hye qua đời

Dù đã được phát hiện và đưa vào viện cấp cứu, Oh In Hye vẫn không qua 'cửa tử'. Cô trút hơi thở cuối cùng tối 14/9.

Nate đưa tin sau khi được đội ngũ y tế cấp cứu, cô đã lấy lại nhịp tim và mạch đập, tuy nhiên cuối cùng vẫn không phục hồi được các chức năng sinh tồn. Dispatch cho hay, nữ diễn viên được tìm thấy tại nhà riêng ở Songdo-dong, quận Yeonsu, Incheon trong tình trạng đã hết sức nguy kịch, vì thế việc cứu cô trở nên bất khả thi.

Trước đó, sở cảnh sát Incheon sáng 14/9 cho hay nhận được tin báo diễn viên Oh In Hye hôn mê tại nhà riêng vào khoảng 4h49 sáng (giờ Seoul). Người quen của cô phát hiện sự việc, lập tức gọi cho cảnh sát và cấp cứu.

Diễn viên Oh In Hye qua đời ở tuổi 36.

Diễn viên Oh In Hye qua đời ở tuổi 36.

Tang lễ của nữ diễn viên sẽ được tổ chức riêng tư, kín đáo, lễ an táng diễn ra vào ngày 16/9.

Trước đó, tối 13/9, Oh In Hye đăng ảnh selfie lên trang cá nhân kèm ghi chú: "Đã lâu rồi mới có một buổi hẹn hò cuối tuần ở Seoul", cho thấy tâm trạng không có biểu hiện bất thường. Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi vì sao vài tuần trước khi quyên sinh, cô nhắc lại vụ mình từng "thả rông" ở Liên hoan phim Busan 2016, ngụ ý tiếc nuối vì hành động đó.

Hiện tại, nguyên nhân Oh In Hye tìm đến cái chết chưa được công bố, giới chức cũng không tìm thấy di chúc cô để lại, dẫn đến suy đoán rằng đây có thể là một quyết định bộc phát.

Hình ảnh cuối Oh In Hye chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh cuối Oh In Hye chia sẻ trên mạng xã hội.

Diễn viên Oh In Hye sinh năm 1984, được biết đến với một số phim như Red Vacance Black Wedding, Sin of a family... Cô từng gây sốc tại Liên hoan phim Busan 2016 khi xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy cam quá mức gợi cảm, lộ rõ hai bầu ngực.

Khi đó, Oh In Hye bị chỉ trích kịch liệt. Tuy nhiên, cũng nhờ thế mà tên cô trở thành cụm từ tìm kiếm hàng đầu tại nhiều trang mạng lớn. Dù gây ồn ào, cho đến gần đây sự nghiệp của nữ diễn viên cũng vẫn không gây được tiếng vang.

Diễn viên Hàn nguy kịch Diễn viên Hàn nguy kịch

Diễn viên Oh In Hye được phát hiện tại nhà riêng trong tình trạng nguy kịch, sáng 14/9.

/ ngoisao.net