Diễn viên "Chiến lang 2" khoe ảnh cưới

Lư Tĩnh San - sao Hong Kong đóng "Chiến lang 2" - và Hàn Canh chụp ảnh cưới bên núi tuyết, trên thảo nguyên.

\\"dien
Ngày 6/1, Lư Tĩnh San và Hàn Canh đăng ảnh cưới trên trang cá nhân. Hôn lễ của hai diễn viên cử hành hôm 31/12/2019 tại New Zealand, với sự tham gia của người thân và một số ít bạn bè của cô dâu, chú rể.
\\"dien
Hàn Canh viết trên trang cá nhân: \\"Như bầu trời đêm thiếu sót nếu vắng trăng và sao. Không có em, cuộc đời anh cũng thiếu sót\\".
\\"dien
Đôi uyên ương cưỡi ngựa dạo chơi ở thảo nguyên. Lư Tĩnh San học cưỡi ngựa, bắn cung, Taekwondo từ nhỏ.
\\"dien
\\"dien
Đôi vợ chồng tạo dáng ở núi tuyế
\\"dien
Hai người đăng ký kết hôn hồi giữa tháng 6/2019 tại Hong Kong. Họ quen nhau năm 2017, khi cùng làm khách mời tại lễ trao giải phim Kim Kê. Khi xuống cầu thang, Hàn Canh đỡ Tĩnh San vì cô mang giày cao gót. Sau đó, họ liên lạc với nhau qua mạng xã hội, phát triển mối quan hệ.
\\"dien
Hai người đăng ký kết hôn hồi giữa tháng 6 tại Hong Kong. Họ quen nhau năm 2017, khi cùng làm khách mời tại lễ trao giải phim Kim Kê. Khi xuống cầu thang, Hàn Canh đỡ Tĩnh San vì cô mang giày cao gót. Sau đó, họ liên lạc với nhau qua mạng xã hội, phát triển mối quan hệ.
\\"dien
Lư Tĩnh San sinh năm 1985 ở Hong Kong, có bố người Mỹ. Cô từng đóng Lang nha, Chiến lang 2... Trong đó với doanh thu hơn 860 triệu USD, Chiến lang 2 là phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé Trung Quốc.
\\"dien
Hàn Canh hơn vợ một tuổi, từng là thành viên nhóm Super Junior của Hàn Quốc. Anh còn được biết đến qua vai trò diễn viên với các phim Đại thoại tây du 3, Đại võ sinh, Gửi thanh xuân mà ta sẽ mất...
\\"dien Han Geung hôn vợ trong ngày cưới

Hôn lễ của tài tử Han Geung và diễn viên Lư Tĩnh San diễn ra tại New Zealand trong ngày cuối cùng của năm 2019.

\\"dien Hàn Canh tung ảnh cưới đẹp như mơ trên Vạn Lý Trường Thành

Cùng với thông tin về đám cưới, cựu thành viên Super Junior Hàn Canh và nữ diễn viên Lư Tĩnh San đã công bố những ...

/ vnexpress.net