Điểm mặt những “thánh ế” của showbiz Trung

Trong khi nhiều nghệ sĩ thay người yêu như thay áo thì cũng có khá nhiều nghệ sĩ được liệt vào danh sách “thánh ế” của showbiz xứ Trung.    

Hồ Ca

diem mat nhung thanh e cua showbiz trung

Trong khi những người bạn thân của nam diễn viên như Viên Hoằng, Hoắc Kiến Hoa đã yên bề gia thất thì anh vẫn mãi lẻ bóng một mình. Người hâm mộ đã réo gọi tên Hồ Ca trong lễ cưới của hai tài tử trên với hy vọng anh sẽ sớm kết hôn. Sau những mối tình dang dở, những đoạn tình cảm không có kết thúc viên mãn, quý ông độc thân này vẫn chưa một lần công khai người yêu mới. Đã 37 tuổi nhưng Hồ Ca vẫn chăm chỉ làm phù rể cho bạn và chuyên tâm cống hiến cho sự nghiệp.

Lý Dịch Phong

diem mat nhung thanh e cua showbiz trung

Ngày 21/5, Lý Dịch Phong trở thành cái tên được cộng đồng mạng Trung Quốc réo gọi sau khi Trịnh Khải thông báo kết hôn với Miêu Miêu. Bức ảnh nam diễn viên bị vây quanh dàn tài tử đã kết hôn như Huỳnh Hiểu Minh, Phùng Thiệu Phong, Đặng Siêu, Hàn Canh cũng được đào lại. Trong khi dàn nam thần trong ảnh đều lần lượt đã lập gia đình, chỉ riêng Lý Dịch Phong vẫn giữ danh hiệu "độc thân bền vững". Lý Dịch Phong sinh năm 1987, hiện là sao nam hạng A của truyền hình Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Lão Pháo Nhi.

Bành Vu Yến

diem mat nhung thanh e cua showbiz trung

Sinh năm 1982 tại Đài Loan, Bành Vu Yến hiện là tên tuổi bảo chứng doanh thu phòng vé tại thị trường Trung Quốc. Những phim có sự tham gia của anh đều thắng lớn về doanh thu. Trong đó có thể kể đến Hành động sông Mekong, Tà không thắng chính, Ngộ Không truyện. Nam diễn viên thường xuyên vướng tình ái với bạn diễn nữ sau mỗi lần hợp tác làm phim. Bành Vu Yến từng thừa nhận muốn kết hôn trước khi bước sang tuổi 36. Mẫu hình lý tưởng của anh là những cô gái năng động và yêu thể thao. Hiện, đã bước sang tuổi 38, tài tử vẫn chưa tìm được cô gái trong mộng để rước về nhà.

Tô Hữu Bằng

diem mat nhung thanh e cua showbiz trung

Trong dàn sao nổi lên từ phim Hoàn Châu cách cách năm nào, “Ngũ a ca” Tô Hữu Bằng là người duy nhất vẫn còn đi về lẻ bóng. Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đều "từ giã" hội độc thân. Sự nghiệp suôn sẻ, gia sản giàu có nhưng Tô Hữu Bằng chưa từng công khai người yêu. Nam diễn viên 46 tuổi từng thừa nhận rung động trước Triệu Vy khi hai người liên tục hợp tác qua 3 bộ phim. Tuy nhiên, lúc đó Triệu Vy đã có bạn trai. Theo báo chí, ngoài Triệu Vy, Tô Hữu Bằng còn từng phải lòng nữ diễn viên Cao Lộ khi đóng chung phim Công chúa bướng bỉnh (2005). Tài tử từng 3 lần cầu hôn người đẹp nhưng Cao Lộ đều từ chối. Hiện tại, Tô Hữu Bằng vẫn giữ kín đời sống riêng tư.

Cổ Thiên Lạc

diem mat nhung thanh e cua showbiz trung

Sau hơn 30 năm lăn lộn trong nghề, chàng "Dương Quá" hiện là anh cả quyền lực tại làng giải trí Hong Kong. Anh sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với hơn 100 tác phẩm và là ông chủ của công ty giải trí Thiên Hạ Nhất.

Danh tiếng, quyền lực và giàu có, song cuộc đời của Cổ Thiên Lạc vẫn chưa có được sự viên mãn khi ở độ tuổi ngũ tuần anh vẫn cô đơn lẻ bóng. Anh từng vướng tin đồn tình cảm với không ít sao nữ như Dương Thiên Hoa, Trịnh Tú Văn, Trần Nghiên Hy, Trần Kiều Ân, Đường Thi Vịnh. Gần nhất, anh vướng nghi vấn sắp kết hôn với Tuyên Huyên. Tuy nhiên, tài tử đều phủ nhận. "Nhờ độc thân, nên từng tuổi này tôi mới được trẻ trung và phong độ như vậy", nam diễn viên lạc quan cho hay.

Hà Gia Kính

diem mat nhung thanh e cua showbiz trung

Nam diễn viên được công chúng yêu mến với vai Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên cùng Kim Siêu Quần (vai Bao Chửng) và Phạm Hồng Hiên (vai Công Tôn Sách). Khi sự nghiệp đang nở rộ, Hà Gia Kính đột ngột rút khỏi ngành giải trí. Từ năm 2007, tài tử chuyển hướng kinh doanh, sống ở Huệ Châu. Doanh nghiệp của Hà Gia Kính được định giá gần 17 triệu USD.

Giờ đây, chàng "Ngự Miêu" năm nào bước sang tuổi 61 tuổi, song Hà Gia Kính được nhận xét càng ngày càng phong độ với nhan sắc như bất chấp thời gian. Chia sẻ với truyền thông, ông cho hay không có ý định lấy vợ, sinh con.

PV (tổng hợp)

diem mat nhung thanh e cua showbiz trung Dịch corona bùng phát, showbiz Trung Quốc "đóng băng", nhiều ông lớn đừng bên bờ vực phá sản
diem mat nhung thanh e cua showbiz trung Dàn tiểu hoa đán 8X tuột dốc và sự lên ngôi của đàn em thế hệ 9X
diem mat nhung thanh e cua showbiz trung Hàn Quốc ra luật \'chống ăn cắp\': Cái tát vỗ mặt showbiz Trung Quốc
/ Nghề nghiệp và cuộc sống