Điểm dã ngoại cuối tuần cách Hà Nội 20km hút hồn các mẹ bỉm sữa

Khoảng vài năm trở lại đây, Ecopark trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình, các hội nhóm tới dã ngoại, cắm trại bởi nơi đây không chỉ có không gian xanh vô cùng rộng lớn, sạch, đẹp và còn hội tụ nhiều dịch vụ đa dạng và phong phú.

Về đi lại

Thành phố xanh Ecopark nằm ngay cạnh làng gốm Bát Tràng, cách không xa trung tâm Hà Nội. Bạn hoàn toàn thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân theo đường cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương hoặc cầu Thanh Trì. Suốt đường đi bạn có thể nhìn thấy các biển chỉ dẫn tới Ecopark nên rất dễ đi.

Ngoài ra, nếu không muốn tự di chuyển bạn có thể đi xe bus miễn phí tới Ecopark theo lịch trình xe chạy trên website của Ecopark.

diem da ngoai cuoi tuan cach ha noi 20km hut hon cac me bim sua

Về nơi ở

Ecopark cách không xa trung tâm thành phố nên bạn có thể đi trong ngày cũng đủ thời gian để vui chơi. Tuy nhiên nếu muốn tận hưởng cảm giác yên bình vào ban đêm tại Thành phố Xanh này thì bạn có thể lên lịch trình dã ngoại 2 ngày 1 đêm tại đây. Khu sinh thái này có đầu tư một chuỗi các căn hộ dành cho khách hàng thuê để trải nghiệm với chi phí từ 1,4 triệu đến 1,8 triệu một đêm cho căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ. Nếu bạn đi theo nhóm đông, thuê căn hộ tại đây thì chi phí chia ra khá là rẻ. Các căn hộ tại Ecopark đều được đánh giá là hiện đại, sạch và đẹp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi thuê lại căn hộ của cư dân tại Ecopark sẽ có bếp để tự nấu ăn và tổ chức picnic với mức giá 800.000 đến 2 triệu một đêm, tùy vào mức độ hoàn thiện của căn hộ.

Nếu chỉ đi chơi trong ngày và muốn tìm chỗ nghỉ chân vào buổi trưa thì bạn có thể liên hệ thuê nhà sàn tại công việc cũng rất đẹp và thuận tiện nhé.

diem da ngoai cuoi tuan cach ha noi 20km hut hon cac me bim sua

Ăn gì ở Ecopark?

Ecopark là một khu sinh thái với đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi và ăn uống. Nên tới đây bạn hoàn toàn yên tâm là có vô số hàng quán để bạn thưởng thức với đủ các món Âu, Á đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Nếu bạn thuê nhà của cư dân thì có thể chẩn bị sẵn thực phẩm mang từ nhà đi và chế biến tại bếp. Hoặc thuê bếp nướng tại khu sinh thái để tổ chức tiệc nướng ngoài trời sẽ rất vui. Tại đây có sẵn dịch vụ cho thuê lều trại, bếp nướng với chi phí rất hợp lý.

diem da ngoai cuoi tuan cach ha noi 20km hut hon cac me bim sua

Chơi gì ở Ecopark?

Khu sinh thái Ecopark rất rộng lớn với cảnh quan xanh rợp bóng cây sẽ là nơi để các bé thỏa sức vui chơi, chạy nhảy.

Nếu đi đoàn đông bạn có thể thuê đơn vị tổ chức sự kiện chuẩn bị các đồ dùng cần thiết và tổ chức các hoạt động dã ngoại.

Tại đây cũng có đầy đủ các dịch vụ như siêu thị, bể bơi, khu mua sắm... nên các bạn cũng không cần quá lo cho việc thiếu sót đồ dùng đâu nhé.

diem da ngoai cuoi tuan cach ha noi 20km hut hon cac me bim sua

Bên cạnh đó, khu sinh thái Ecopark còn nổi tiếng với hệ thống công việc vui chơi tiện ích:

- Công viên mùa hạ với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Nơi đây không chỉ có khu vui chơi ngoài trời miễn phí để trẻ tha hồ nô đùa mà còn có khu vui chơi trong nhà Kolarado với hàng chục trò chơi khác nhau.

diem da ngoai cuoi tuan cach ha noi 20km hut hon cac me bim sua

- Công viên mùa xuân với cảnh sắc rực rỡ, yên bình. Khu vực này trồng hàng trăm các loại hoa khác nhau rất thích hợp để bạn chụp lại những bức ảnh tuyệt vời.

diem da ngoai cuoi tuan cach ha noi 20km hut hon cac me bim sua

- Công việc mùa thu có chút hiện đại hơn với sân golf rộng lớn phục vụ du khách khá sang trọng. Bên cạnh đó khu liên hợp thể thao trong công viên cũng là địa điểm hấp dẫn để tổ chức những sự kiện thể thao quy mô và tầm cỡ.

diem da ngoai cuoi tuan cach ha noi 20km hut hon cac me bim sua
diem da ngoai cuoi tuan cach ha noi 20km hut hon cac me bim sua Có nét hoài niệm mang tên Đường Lâm giữa đất Hà Thành

Đường Lâm là cái tên chẳng xa lạ với nhiều bạn trẻ Hà Thành, bởi từ lâu ngôi làng cổ hơn 300 năm tuổi này ...

diem da ngoai cuoi tuan cach ha noi 20km hut hon cac me bim sua Ba điểm đến hot cho cuối tuần mùa đông

Cuối tuần là dịp bạn ngắm những con đường hoa dã quỳ ở Ba Vì hay ngâm mình trong dòng khoáng nóng ở Hòa Bình.

https://vtc.vn/diem-da-ngoai-cuoi-tuan-cach-ha-noi-20km-hut-hon-cac-me-bim-sua-d364491.html

/ VTC News