Đi du lịch, chàng trai ném nhẫn 3.300 USD để quên tình cũ

Đứng trên vách đá cao hàng trăm mét ở Hy Lạp, nam du khách quyết định ném thẳng chiếc nhẫn cưới đắt tiền xuống biển và cảm thấy nhẹ nhõm. 

Brendan, 25 tuổi là một thợ điện sống tại Sydney, Australia. Anh có tình yêu sâu đậm 3 năm với bạn gái và quyết định tiết kiệm tiền để đưa cô đi du lịch châu Âu. Biết bạn gái muốn được cầu hôn ở Santorini, Hy Lạp, Brendan lên kế hoạch mua nhẫn cưới và sẽ quỳ gối trước cô trong chuyến du lịch vào mùa hè hai năm trước.

di du lich chang trai nem nhan 3300 usd de quen tinh cu
Sau khi vứt chiếc nhẫn định cầu hôn bạn gái, Brendan vui vẻ tận hưởng những ngày nghỉ ngơi và tham quan ở châu Âu. Ảnh: News.

Tuy nhiên, cách ngày đi vài tuần, bạn gái Brendan chia tay anh mà không đưa ra bất kỳ lý do. Chàng trai hoàn toàn suy sụp nhưng không thể hủy chuyến du lịch châu Âu, vì đã bỏ ra gần 10.000 USD cho kỳ nghỉ đó.

Nam du khách cho biết anh không nói với bạn gái cũ về chuyến đi cũng như kế hoạch cầu hôn. "Tôi không muốn cô ấy biết về chiếc nhẫn, vì không muốn điều đó khiến cô ấy quay lại". Brendan chỉ nói với bạn gái về việc anh đi Hy Lạp trước giờ khởi hành hai ngày.

Brendan mua tour khi tới Santorini và nhanh chóng kết thân với một trưởng nhóm tour du lịch tại Hy Lạp. Tình bạn của hai người phát triển nhanh chóng, họ hợp nhau đến mức có thể tâm sự cho nhau nghe cả những chuyện buồn.

Khi đang ngắm hoàng hôn trên một vách đá cao hàng trăm mét so với mực nước biển ở Santorini, Brendan quyết định ném nhẫn xuống dưới để không còn vương vấn với bạn gái cũ. Người bạn mới đứng quay video cho anh. "Có lẽ, đó là video hay nhất mà tôi có từ trước đến giờ", nam du khách nói

 

di du lich chang trai nem nhan 3300 usd de quen tinh cu Mùa mơ chín vàng ở Ladakh
di du lich chang trai nem nhan 3300 usd de quen tinh cu Hàn Quốc cân nhắc thắt chặt hạn chế du lịch tới Nhật Bản
di du lich chang trai nem nhan 3300 usd de quen tinh cu "Chặt chém" khách du lịch nước ngoài, lái xe taxi Việt kiều bị phạt 9 triệu

/ vnexpress.net