Đề xuất sân Mỹ Đình đón 50 % khán giả trong trận đấu ngày mồng 1 Tết

Chiều 9/1, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, VFF đã đề xuất cho phép bán một lượng vé bằng 50% sức chứa của sân vận động Mỹ Đình (khoảng 20.000 chỗ ngồi) tại trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc.

Trận đấu lượt về giữa Việt Nam - Trung Quốc thuộc Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 dự kiến diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 1/2/2022 (mồng 1 Tết Nhâm Dần). Theo ông Lê Hoài Anh, VFF đang phối hợp với các bộ ban nghành nhằm bảo đảm cơ sở vật chất, an ninh, và dịch tễ cho trận đấu quan trọng này.

"Chúng tôi hy vọng khán giả được vào sân để tiếp thêm sức mạnh (cho ĐT Việt Nam) trong trận đấu ngày đầu năm mới", ông Lê Hoài Anh cho biết.

Đề xuất sân Mỹ Đình đón 50 % khán giả trong trận đấu ngày đầu mới -0

Trận Việt Nam và Trung Quốc dự kiến diễn đúng ngày mồng 1 Tết cổ truyền. Ảnh: VFF.

Trước đó, trong trận Việt Nam - Nhật Bản, Việt Nam - Saudi Arabia vào tháng 11/2021, giai đoạn đầu TP Hà Nội đã không đồng ý cho khán giả vào sân theo dõi các trận đấu. Sau khi VFF có công văn đề nghị Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch báo cáo Thủ tướng, Hà Nội mới đồng ý cho bán 30% sức chứa sân Mỹ Đình. Công tác tổ chức hai trận đấu này được đánh giá rất tốt, đảm bảo an ninh và an toàn trước dịch COVID-19.

Cũng trong ngày 9/1, VFF đã kết thúc đại hội thường niên. Theo đó Đại hội đã nhất trí thông qua việc ông Lê Khánh Hải thôi chức Chủ tịch, đồng thời thông qua việc ông Trần Quốc Tuấn đảm nhiệm vị trí quyền Chủ tịch. Hiện ông Trần Quốc Tuấn là Trưởng ban thi đấu Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Đây cũng là nhiệm kỳ thứ ba ông được bầu vào thường vụ AFC (nhiệm kỳ 2019-2023).

Danh sách tuyển Việt Nam đấu Australia, Trung Quốc: Tuấn Anh vắng mặt Danh sách tuyển Việt Nam đấu Australia, Trung Quốc: Tuấn Anh vắng mặt

HLV Park Hang Seo triệu tập 30 cầu thủ lên đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu với Australia và Trung Quốc.

/ cand.com.vn