Đẩy mạnh tuyên truyền an toàn giao thông đường thủy - đường bộ cho học sinh

Việc tuyên truyền này có ý nghĩa rất lớn nhằm giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, nhất là trong mùa mưa lũ như hiện nay.

Ngày 28/9, Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông đường bộ và đường thủy cho hơn 1.200 học sinh, giáo viên của Trường THPT Chu Văn An.

Cán bộ CSGT huyện Đại Lộc tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh, giáo viên Trường THPT Chu Văn An.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ CSGT huyện Đại Lộc đã phổ biến những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ và Luật Giao thông đường thủy cho các học sinh, giáo viên; áp dụng các biện pháp tuyên truyền trực quan sinh động, tạo không khí cởi mở cho buổi tuyên truyền. Đồng thời, tổ chức viết cam kết về việc chấp hành các quy định về an toàn giao thông giữa học sinh, phụ huynh và giáo viên toàn trường.

Việc tuyên truyền này có ý nghĩa rất lớn nhằm giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, nhất là trong mùa mưa lũ như hiện nay.

Trước đó, Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Đại Lộc đã tổ chức tuyên truyền tại Trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ; tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh. Dự kiến, thời gian đến, Đội sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền tại các trường học trên địa bàn huyện Đại Lộc.

Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh Trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ.

Được biết, huyện Đại Lộc có hệ thống đường bộ với nhiều tuyến đường lớn đi qua, có lưu lượng phương tiện tham gia đông; ngoài ra còn có hệ thống sông Vu Gia - Thu Bồn chảy qua. Do đó, công tác đảm bảo an toàn giao thông đường bộ lẫn đường thủy luôn được Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Đại Lộc đặc biệt chú trọng, nhất là trong mùa mưa lũ.

CSGT huyện Đại Lộc kiểm tra phương tiện tại các tuyến đò ngang trên địa bàn huyện.

Ngọc Thi

Xử lý nghiêm vi phạm, đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao ý thức người tham gia giao thông Xử lý nghiêm vi phạm, đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao ý thức người tham gia giao thông
Phản cảm khi đoàn xe tuyên truyền an toàn giao thông lại vượt đèn đỏ Phản cảm khi đoàn xe tuyên truyền an toàn giao thông lại vượt đèn đỏ

/ cand.com.vn