Đào tạo kỹ năng quản trị truyền thông cho Vietjet

Từ ngày 6 đến ngày 10/8/2018. Trung tâm Đào tạo  của Công ty CP Truyền thôngThời Mới đã tổ chức khóa đào tạo về Kỹ năng quản trị Truyền thông, Xây dựng thương hiệu và Xử lý khủng hoảng truyền thông cho  CTCP Hàng không Vietjet.

Tham dự khóa học có hơn 20 cán bộ, chuyên viên làm công tác truyền thông của Vietjet. Điều đặc biệt là tại khóa học này, lãnh đạo chủ chốt của Vietjet đã tới dự một số chuyên đề quan trọng như “ Xử lý khủng hoảng truyền thông: “ Thách thức và cơ hội đới với doanh nghiệp”, hoặc “ Một số quy định pháp luật về báo chí”.

Với phương châm đào tạo Cụ thể, thiết thực và phù hợp với đặc thù công việc của Vietjet, khóa học còn tập trung đào tạo theo kiểu “ cầm tay chỉ việc” cho học viên về cách viết tin, xử lý ảnh, cách viết thông cáo báo chí….

dao tao ky nang quan tri truyen thong cho vietjet

Bà Doãn Thị Thuận, Phó Giám đốc Thời Mới Media trao giấy chứng nhận cho một số học viên của Vietjet

dao tao ky nang quan tri truyen thong cho vietjet

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 60 triệu lượt hành khách, với 93 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Từ lâu nay, Vietjet luôn chú ý và đầu tư cho truyền thông. Qua khóa học, anh chị em làm công tác truyền thông cũng đã thấy được những hạn chế của mình trong việc cung cấp thông tin và cách ứng xử với báo chí, đặc biệt là còn hạn chế trong xây dựng một cách làm truyền thông chuyên nghiệp.

dao tao ky nang quan tri truyen thong cho vietjet Bà Nguyễn Thị Phương Thảo: Cần trao nhiều cơ hội hơn cho kinh tế tư nhân

Nữ tỷ phú USD đầu tiên của Việt Nam kỳ vọng Chính phủ trao nhiều cơ hội hơn cho khu vực kinh tế tư nhân.

dao tao ky nang quan tri truyen thong cho vietjet Vietjet tri ân gia đình chính sách ở Mường Lát

Đồng hành cùng quỹ “Mãi mãi tuổi 20”, CBNV Vietjet tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia ...

dao tao ky nang quan tri truyen thong cho vietjet Hàng trăm vé 0 đồng Vietjet tại Hội chợ Du lịch quốc tế Myanmar 2018

Vietjet tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Myanmar 2018 (Myanmar International Tourism Expo) từ 20/7 - 22/7/2018 tại Tatmadaw Exhibition Hall (Yangon) mang ...