Đánh tráo vàng giả còn trình báo bị cướp

(NLĐO)- Nhiều lần trộm vàng của mẹ mang đi bán, sợ bị phát hiện nên T. mua vàng giả về đánh tráo. Khi mẹ đưa vàng nhờ đi bán thì T. bịa ra chuyện bị cướp khi đi trên đường và trình báo cơ quan công an.

Ngày 25/3, Đội Cảnh sát hình sự, thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết vừa làm rõ đối tượng trình báo không đúng sự thật về tài sản xảy ra trên địa bàn.

danh trao vang gia con trinh bao bi cuop

Công an lấy lời khai của "nạn nhân"

Trước đó, vào ngày 22-3, chị T., trú tại huyện Phú Vang (Thừa Thiên – Huế), đến thị xã Hương Thuỷ trình báo vừa bị 2 nam thanh niên, không rõ đặc điểm, cướp đi nhiều tài sản. T. nói rằng khi đi đoạn đường thôn Xuân Hòa, xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy thì bị 2 đối tượng điều khiển mô tô, mặt bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm… dùng chân đạp ngã, cướp đi túi xách bên trong có một số tài sản.

Đội Cảnh sát hình sự thị xã Hương Thủy đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra làm rõ. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng xác định không có xảy ra. Những thông tin mà T. trình báo là không đúng sự thật.

danh trao vang gia con trinh bao bi cuop

Tang vật bị thu giữ

Tại cơ quan , T. khai nhận đã nhiều lần lấy vàng của gia đình đem bán. Sợ bị phát hiện, T. đã mua một số lượng tương đương tráo vào vị trí cũ.

Ngày 21-3, khi mẹ đưa cho T. 3 chỉ vàng đi bán, biết là do mình đánh tráo nên T. nghĩ cách dựng lên để báo công an rằng bị chiếm đoạt hết tài sản.

Q.Nhật

danh trao vang gia con trinh bao bi cuop Tráo vàng giả trong tiệm ở Bình Dương

Khi chủ tiệm vàng đưa nhẫn, nghi can đánh tráo đồ giả rồi bỏ chạy nhưng bị người dân vây bắt.

/ https://nld.com.vn