Đánh giá nhanh tủ lạnh Samsung Side by side RS5000

Dòng tủ lạnh Side by Side mới của Samsung có dung tích lớn, thiết kế đẹp và có các chức năng tiện lợi cho căn bếp cao cấp.

Mới đây, Samsung đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm tủ lạnh RS 5000 mới tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế sang trọng, phù hợp cho những căn bếp cao cấp và hiện đại, hội tụ đủ các chức năng bảo quản thực phẩm, đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay, đặc biệt là nhóm người dùng cao cấp.

 

danh gia nhanh tu lanh samsung side by side rs5000

Ảnh minh họa.

Công nghệ Space Max thiết kế tối giản

Công suất bên trong, thiết kế bên ngoài và tính năng tiện lợi là 3 yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn mua tủ lạnh. Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng đảm bảo được yếu tố này. Khảo sát của Samsung cho thấy, 64% người dùng muốn sử dụng tủ lạnh có công suất và thiết kế lớn hơn.

 

danh gia nhanh tu lanh samsung side by side rs5000

Ảnh minh họa.

Và sản phẩm tủ lạnh mới nhất của Samsung đảm bảo được yêu cầu này. RS 5000 đem tới công nghệ Space Max có không gian trữ đồ siêu lớn, không làm tăng kích cỡ bên ngoài và không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Thiết bị sử dụng vách ngăn bơm Urethane cách nhiệt siêu mịn, cho phép khung viền mỏng đi đáng kể, tăng dung tích chứa thêm 100 lít so với dòng tủ lạnh thế hệ cũ với cùng kích thước. Nhờ vậy, dòng RS 5000 hai cửa có thể mở rộng không gian lưu trữ thành 647 lít trong khi dòng ba cửa có sức chứa tối đa 602 lít.

Khả năng làm lạnh cực nhanh

Với những tủ lạnh dung tích lớn, việc giữ nhiệt độ đều là yếu tố quan trọng để giữ thực phẩm tươi lâu. Trên dòng tủ Side by side mới này, công nghệ làm lạnh vòm All Around Cooling liên tục kiểm soát, thay đổi nhiệt độ và hệ thống gió riêng cho từng khay đựng sẽ tạo luồng gió đảo chiều, giữ nhiệt độ đồng đều giữa các khu vực.

danh gia nhanh tu lanh samsung side by side rs5000

Ảnh minh họa.

Thêm vào đó, chức năng Power Cool và Power Freeze còn giúp làm lạnh nhanh và làm đông thực phẩm siêu tốc chỉ với một nút bấm. Chức năng này điều chỉnh tủ về nhiệt độ thấp nhất, kết hợp với luồng khí lạnh mạnh mẽ, liên tục thổi vào thực phẩm, giúp nhanh chóng làm đông lạnh trong thời gian nhanh nhất.

Thiết kế sang trọng hoàn hảo cho căn bếp hiện đại

Thế hệ tủ lạnh Side by side mới nhất của Samsung sử dụng ngôn ngữ thiết kế Flat Style Design – tất cả thiết kế nằm trên một mặt phẳng hoàn hảo; các đường nét góc cạnh hiện đại, chi tiết nắm tay được thiết kế tối giản đến mức thấp nhất, tôn lên sự sang trọng cho căn hộ hiện đại. Do đó, người dùng có thể dễ dàng đặt tủ lạnh hài hòa cùng với các nội thất khác trong phòng bếp và làm sang trọng hơn quầy bar tiếp khách.

 

danh gia nhanh tu lanh samsung side by side rs5000

Ảnh minh họa.

Không những tiết kiệm không gian, dòng tủ lạnh mới còn giúp người dùng tiết kiệm đến 55% điện năng nhờ động cơ inverter và giảm thất thoát nhiệt ở cánh tủ, cho phép lưu trữ thực phẩm theo nhiều công năng khác nhau như: ngăn riêng ngăn lẫn mùi giữa đồ sống và đồ chín, ngăn dành cho trẻ em,… Các kệ kính cường lực có thể chịu được số lượng thực phẩm khổng lồ, lên tới 150kg.

Giá bán

danh gia nhanh tu lanh samsung side by side rs5000

Ảnh minh họa.

Với thiết kế và tính năng ưu việt, các sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh Samsung RS 5000 đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị tương ứng từ 24,9 – 37,9 triệu đồng cho dòng 2 cửa và từ 42,9 – 51,9 triệu đồng cho dòng 3 cửa. Mức giá này được đánh giá khá hợp lý với những gì thiết bị mang lại.

danh gia nhanh tu lanh samsung side by side rs5000

Những chiếc tủ lạnh đã ‘tiến hóa’ cùng cuộc sống người Việt thế nào?

Từ một đồ vật với nhiệm vụ duy nhất là giữ đồ ăn tươi lâu, chiếc tủ lạnh đã liên tục phát triển trong 20 ...

danh gia nhanh tu lanh samsung side by side rs5000

Đây là chiếc tủ lạnh trả lời được câu hỏi 'Tuần này nhà ta ăn gì?'

Chiếc tủ lạnh ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đóng vai trò là nơi lưu giữ sự tươi ngon của ...

danh gia nhanh tu lanh samsung side by side rs5000

Tủ lạnh Samsung RS5000 - lưu trữ nhiều hơn nhưng không tăng diện tích

Dòng tủ lạnh Side by Side RS5000 thế hệ mới nhất của hãng công nghệ Hàn Quốc đạt đủ tiêu chí sang trọng cho căn ...