Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục trải nghiệm VAR tại Thai League

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục được trải nghiệm công nghệ VAR khi Thai League trở lại vào tháng 9.

Sau rất nhiều tranh cãi, cuối cùng ban tổ chức Thai League đã quyết định tiếp tục áp dụng công nghệ VAR khi giải đấu cao nhất của bóng đá Thái Lan trở lại vào đầu tháng 9 tới.

Bà Nuanphan Lamsam - Chủ tịch Port FC (nguyên là trưởng đoàn của các đội tuyển bóng đá Thái Lan) đã tài trợ 16 triệu baht để ban tổ chức giải tiếp tục sử dụng VAR tại Thai League trước ảnh hưởng kinh tế vì dịch COVID-19. Thai League sẽ trở lại vào ngày 12.9, các trận đấu chỉ được đón 25% khán giả trong tổng số sức chứa của sân.

Muangthong United - đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm chính là 1 trong số 3 đội phản đối việc Thai League không sử dụng VAR ở phần còn lại của giải đấu.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ VAR tại Thai League. Ảnh: Muangthong United
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ VAR tại Thai League. Ảnh: Muangthong United

Việc Thai League trở lại cũng là cơ hội để thủ môn Đặng Văn Lâm có thể lấy lại vị trí số 1 tại Muangthong United. Trước đó, anh đã mất vị trí vào tay Somporn Yos. Lý do mà huấn luyện viên Muangthong United đưa ra là anh gặp chấn thương. Đặng Văn Lâm cũng sẽ được tiếp tục trải nghiệm công nghệ VAR được áp dụng tại Thai League. Đây cũng là thời gian để Văn Lâm lấy lại phong độ của mình.

Trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam được VFF công bố hôm 12.8, Đặng Văn Lâm không có tên do đang thi đấu ở nước ngoài, nếu về nước phải tiến hành cách ly 14 ngày cùng với việc phải xin ý kiến của đội bóng chủ quản Muangthong United. Kế hoạch tập trung của đội tuyển Việt Nam sau đó bị huỷ bởi FIFA đã rời các giải đấu sang năm 2021.

Tính từ đầu tháng 8 đến nay, Câu lạc bộ Muangthong United đã thi đấu giao hữu 4 trận và toàn thắng. Trong trận đấu Muangthong United đánh bại Nakhon Pathom, Văn Lâm chơi ổn định. Mục tiêu của Muangthong United là nằm trong Top 4.

PHẠM ĐÌNH

Đặng Văn Lâm được Muangthong United tặng xe mới Đặng Văn Lâm được Muangthong United tặng xe mới
HLV Muangthong United tuyên bố không bán Đặng Văn Lâm HLV Muangthong United tuyên bố không bán Đặng Văn Lâm
/ laodong.vn