Đặng Văn Lâm được Muangthong United tặng xe mới

Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa khoe chiếc "xế hộp" mới nhận được từ câu lạc bộ Muangthong United.

dang van lam duoc muangthong united tang xe moi

Đặng Văn Lâm được Muangthong cấp xe mới. Ảnh: MUTD

Theo chế độ của câu lạc bộ, các cầu thủ nước ngoài khi thi đấu cho Muangthong United thì sẽ đều được cấp xe riêng để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, phục vụ tập luyện và thi đấu.

Chiếc xe thủ môn Đặng Văn Lâm vừa nhận được là một chiếc Nissan Terra 7 chỗ có giá khoảng 1 tỷ đồng. Sau khi nhận "quà" từ đội bóng, thủ môn của đội tuyển Việt Nam liền đăng một đoạn video ngắn lên mạng xã hội để giới thiệu về chiếc xe mới.

dang van lam duoc muangthong united tang xe moi
Chiếc Nissan Terra 7 được Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: IGNV

Ở mùa giải đầu tiên chơi cho đội bóng Thái Lan, Văn Lâm cũng nhận được một chiếc xe có giá trị tương đương là Toyota Camry 2.0G 4 chỗ. Không chỉ được cấp xe, Đặng Văn Lâm còn được Muangthong United cấp nhà riêng. Ngoài ra, người gác đền sinh năm 1993 còn đang nhận mức lương lên đến 10.000 USD mỗi tháng.

Trước đó, rất nhiều lời đồn cho rằng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ sớm chia tay Muangthong United khi không còn cạnh tranh được vị trí chính thức. Tuy nhiên, đích thân quản lý của Muangthong là ông Kan Chantarat đã khẳng định tương lai của Văn Lâm.

"Huấn luyện viên Alexandre Gama nói rằng Văn Lâm là một thủ môn giỏi. Tuy nhiên, tuỳ vào từng thời điểm thích hợp mà Lâm sẽ được chọn làm thủ môn số 2 hoặc số 1. Muangthong đang có 2 thủ môn giỏi và họ luôn hỗ trợ nhau khi cần. Huấn luyện viên Gama muốn giữ cả hai ở lại trong đội hình", ông Kan Chantarat cho biết.

 

Thanh Vũ

dang van lam duoc muangthong united tang xe moi Huấn luyện viên Muangthong United lên tiếng, chốt tương lai Đặng Văn Lâm

Huấn luyện viên Alexander Gama đã lên tiếng phủ nhận thông tin Muangthong United sẽ bán thủ thành Đặng Văn Lâm với giá 1,2 triệu ...

dang van lam duoc muangthong united tang xe moi HLV Muangthong United tuyên bố không bán Đặng Văn Lâm

HLV trưởng của Muangthong United khẳng định Đặng Văn Lâm vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng và không có ý định để anh ...

/ laodong.vn