Đan Trường bị chê xuống sắc

Ca sĩ Đan Trường trông gầy và xuống sắc, kiểu tóc hai mái cũng bị chê lỗi thời, không hợp với tuổi 43.

Tối 8/10, Đan Trường đăng ảnh hội ngộ cùng ca sĩ Quang Dũng trong một chương trình. Trong ảnh, anh Bo mặc vest trắng lịch lãm và để lại kiểu tóc hai mái huyền thoại. Tuy nhiên đa phần ý kiến khán giả lại chê anh gầy đi trông thấy, mất vẻ điển trai. Đồng thời kiểu tóc này cũng khiến anh trông già đi.

Facebooker Nguyễn Trung viết: "Nhiều tuổi rồi để tóc như vậy không hợp nữa đâu Đan Trường ơi. Bồng bềnh và rậm rạp quá". "Kiểu tóc bổ luống không thích hợp với khuôn mặt của em và đã lỗi thời lắm rồi. Chọn kiểu khác đi em", một độc giả khác góp ý.

Đan Trường để lại kiểu tóc quyển vở khi hội ngộ Quang Dũng. Nhiều khán giả nhận xét nam ca sĩ gầy, xuống sắc và khuyên anh không nên để kiểu tóc này nữa.

Đan Trường để lại kiểu tóc "quyển vở" khi hội ngộ Quang Dũng.

Tuy vậy, số khác lại bênh vực cho rằng anh đã đổi nhiều kiểu tóc nhưng không bao giờ làm hài lòng tất cả. "Mình nhớ Đan Trường cũng đã thay đổi kiểu tóc khá nhiều rồi. Gần đây anh ấy mới để lại kiểu tóc huyền thoại này. Có những thứ tuy cũ nhưng gắn liền và tạo nên thương hiệu của Đan Trường, khán giả của anh thích điều đó", độc giả Nguyễn Đăng Tuấn bày tỏ. "Ngôi giữa là hợp với Đan Trường nhất rồi. Tuy nhiên cách tạo form như lúc này trông quá xấu. Phải để dày và tự nhiên như trước là hợp", một người khác nhận định.

Trước đây, giọng ca Mãi mãi một tình yêu chuộng tóc kiểu Undercut nhưng vẫn bị nhiều khán giả chê. Anh tâm sự: "Nói thật cho đến bây giờ Đan Trường không quan trọng đến chuyện đẹp hay xấu nữa, và cũng không còn đủ sức để làm vui lòng những người không ưa mình hoặc làm đẹp lòng những "thánh soi"... Sao các bạn không nghĩ rằng ai cũng có quyền được để kiểu tóc theo ý mình thích? Mình thích kiểu nào thì mình để kiểu đó, đó là quyền của mình, chẳng ảnh hưởng đến ai cả. Và Đan Trường cũng nghĩ rằng kiểu tóc hiện tại đã phù hợp với mình rồi. Bởi vì mỗi thời điểm con người ta có suy nghĩ khác nhau, có cách nhìn khác nhau và tự hiểu được như thế nào là phù hợp với mình nhất".

Năm ngoái Đan Trường để kiểu Undercut nhưng cũng bị chê bai.

Năm ngoái Đan Trường để kiểu Undercut nhưng cũng bị chê bai.

Ông bố một con cũng mong mọi người tập làm quen dần với hình ảnh Đan Trường già nua theo quy luật của thời gian. Anh viết: "Đan Trường không phải là thần thánh, cũng không phải là người quá hoàn mỹ để không bị sai sót. Nên các fan thân yêu ơi, đôi lúc các bạn phải tỉnh táo không bị xao động, phải biết bảo vệ chính kiến của mình nhé. Và nói thật lòng với cả nhà là từ đây đến vài năm sau nữa cả nhà hãy tập làm quen với hình ảnh của Đan Trường, đó là từ từ Đan Trường sẽ già nua nhăn nheo xấu xí, chắc chắn là như vậy vì đó là quy luật của tự nhiên, lúc đó mái tóc sẽ không còn là vấn đề gì nữa cả".

Đan Trường và loạt sao Việt thích dùng xế hộp mui trần đắt đỏ Đan Trường và loạt sao Việt thích dùng xế hộp mui trần đắt đỏ

Đan Trường, Bảo Chung, Quách Thành Danh là những sao nam có sở thích dùng xế hộp mui trần nổi tiếng trong showbiz Việt.

"Anh Bo" Đan Trường trở lại với dòng nhạc truyền thống "Anh Bo" Đan Trường trở lại với dòng nhạc truyền thống

Mới đây, ca sĩ Đan Trường gây chú ý khi ra mắt sản phẩm "Đất nước lời ru". Đây là một ca khúc vốn quen ...

/ ngoisao.net