Dám “ve vãn” bạn trai của nữ đại ca “cuồng tình”, cô gái nhận cái chết thảm khốc

Hành hạ tình địch bằng các chiêu thức tàn độc không thể ngờ được, đó là những gì mà "cô gái có gương mặt thiên thần” đã làm.

Chỉ vì không làm chủ được lý trí nhiều người bất chấp tất cả như con thiêu thân lao vào cuộc tình sai trái. Kết cục của những mối quan hệ đó không phải lúc nào cũng như người ta mơ mộng mà là sự đắng chát và bi kịch khôn lường. Tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi sẽ là lời cảnh tỉnh để bạn tránh xa thứ tình cảm sai lầm đó.

Cô nữ sinh ngỗ ngược

Christa Gail Pike sinh ngày 10/3/1976, từ nhỏ đã là một đứa trẻ lì lợm, khó dạy bảo, thường tham gia vào những nhóm chơi bời, lêu lổng. Lớn lên trong một gia đình lao động nghèo, gia cảnh khó khăn khiến cô không thể tiếp tục tới trường và phải nghỉ giữa chừng khi đang học trung học phổ thông. Không còn gì ràng buộc, Christa càng trở nên bất cần và sẵn sàng sử dụng bạo lực để giải quyết mọi việc khiến ai cũng phải e dè.

dam ve van ban trai cua nu dai ca cuong tinh co gai nhan cai chet tham khoc

Christa được gọi là "cô gái có gương mặt thiên thần nhưng trái tim quỷ dữ".

Được gia đình động viên cộng với việc chứng kiến một số người bạn phải kết thúc cuộc đời trong tù, Christa đồng ý theo học tại một ngôi trường dạy nghề chuyên giúp đỡ những người trẻ có thu nhập thấp ở Knoxville, Tennessee (Mỹ).

Tại đây, Christa gặp gỡ và yêu Tadaryl Shipp, một thanh niên kém mình 1 tuổi. Tuy nhiên, cách yêu của cô khiến Tadaryl khiếp sợ. “Christa thường xuyên ghen tuông vô cớ và cấm tôi nói chuyện với bất kỳ bạn nữ nào nếu không người đó sẽ bị cô ấy “dạy cho một bài học””, Tadaryl nói.

Không chịu được sự kiểm soát này, Tadaryl đã đề nghị chia tay. Đúng lúc đó, một nữ sinh khác cũng theo học tại trường là Colleen Slemmer (19 tuổi) xuất hiện. Vì nghi ngờ Colleen chính là người “ve vãn và dụ dỗ” bạn trai mình, Christa quyết định lên kế hoạch "xử lý" tình địch .

Ra tay ác độc

Ngày 13/1/1995, Christa đi khắp trường rêu rao việc mình đã cho tình địch “một bài học đau đớn” và cảnh báo những người khác. Cũng đúng lúc này, gia đình Colleen không thể liên lạc được với con gái mình. Mối nghi hoặc này cuối cùng cũng được trình báo lên cảnh sát. Chưa đầy 1 ngày sau, thi thể Colleen được tìm thấy trong khu rừng gần trường.

dam ve van ban trai cua nu dai ca cuong tinh co gai nhan cai chet tham khoc

Christa sát hại Collen Slemmer vì nghĩ đã dụ dỗ người yêu cũ của mình.

Lực lượng chức năng lập tức vào cuộc và nhanh chóng xác định hiện trường cũng như làm rõ vụ án mạng. Bác sĩ khám nghiệm tử thi cho biết nạn nhân đã bị đánh đập bầm dập, đâm hai nhát khá sâu và chém liên tiếp trước khi cô bị giết bởi những cú đánh vào đầu. Trên cơ thể Colleen có tới hơn 300 lần vết rạch chằng chịt và vết khắc hình ngũ giác ở ngực.

Kiểm tra camera an ninh, cảnh sát phát hiện Colleen đã cùng với Christa cùng hai người bạn của cô này vào rừng nhưng sau đó chỉ có 3 người trở ra. Cả 3 sau đó được triệu tập để lấy lời khai. Cảnh sát không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc khiến tất cả đều phải thừa nhận tội ác của mình.

Theo đó, ngày 12/1/1995, Christa cùng 2 người bạn của mình hẹn Colleen đến một nhà máy hơi nước bị bỏ hoang nằm trong khu rừng gần khuôn viên ký túc xá trường Đại học Tennessee. Christa viện lý do rằng đây chỉ là buổi gặp mặt hòa bình để hóa giải mọi hiểu lầm trong thời gian qua nên nạn nhân cũng không mảy may nghi ngờ mà đồng ý nghe theo.

Ngay khi vừa đến nơi, Colleen liền bị Christa lao đến tấn công và đánh đập dữ dội. Thậm chí, nữ sinh 18 tuổi còn dùng dao rọc giấy chém khắp người Colleen và khắc hình lên ngực nạn nhân mặc cho cô gái gào khóc van xin.

Sau 40 phút hành hạ, Christa bước lên dùng viên gạch đập vào đầu và kết liễu Colleen. Nhóm hung thủ đã hành hạ nạn nhân bằng các chiêu thức tàn độc không thể ngờ được, đến nỗi cơ quan chức năng còn từ chối liệt kê chi tiết những gì đã xảy ra.

Ngày 30/3/1996, Christa bị kết án tử hình vì tội chủ mưu giết người. Lẽ ra hung thủ đã bị tử hình bằng hình thức sốc điện và trở thành phụ nữ trẻ tuổi nhất nước Mỹ nhận mức án cao nhất này nhưng do thay đổi trong điều luật tại tiểu bang Tennessee nên cuối cùng Christa chỉ phải nhận án chung thân còn 2 người bạn cũng bị buộc tội đồng lõa và che giấu tội ác.

dam ve van ban trai cua nu dai ca cuong tinh co gai nhan cai chet tham khoc Cô gái nặng gần 1 tạ "lột xác" thành nàng thơ xinh đẹp

Sau giảm cân, hot girl Maimai không chỉ trông thon gọn, gợi cảm còn trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn trước rất nhiều.

dam ve van ban trai cua nu dai ca cuong tinh co gai nhan cai chet tham khoc Cô gái bê nước nổi bật giữa dàn sao Hollywood tại Quả cầu vàng là ai?

Kelleth Cuthbert - cô gái mặc váy xanh "chiếm spotlight" tại thảm đỏ Quả cầu vàng 2019 - hiện trở thành tâm điểm chú ý ...

dam ve van ban trai cua nu dai ca cuong tinh co gai nhan cai chet tham khoc H’Hen Niê, Minh Tú lọt top 25 cô gái đẹp nhất thế giới

Trong số 25 cô gái đẹp nhất thế giới, Việt Nam có đến 3 đại diện là H’Hen Niê, Minh Tú và Phương Khánh.

dam ve van ban trai cua nu dai ca cuong tinh co gai nhan cai chet tham khoc H\'Hen Niê, Minh Tú, Phương Khánh vào top 25 cô gái đẹp nhất thế giới

Ba đại diện của Việt Nam được lựa chọn vào danh sách 25 cô gái đẹp nhất thế giới, trong đó Phương Khánh và H\'Hen ...

/ http://danviet.vn