Đại diện Việt Nam lọt Top 10 "Hoa hậu Phụ nữ toàn thế giới 2019"

Tuy không thể nối gót đàn chị - Dương Thùy Linh chinh phục chiếc vương miện "Mrs Worldwide 2019" song Hoàng Hạt cũng lọt vào Top 10 chung cuộc và giành 2 giải phụ quan trọng.

Đêm chung kết cuộc thi "Mrs Worldwide - Hoa hậu Phụ nữ toàn thế giới 2019" vừa khép lại tại Singapore với chiến thắng cuối cùng thuộc về đại diện sắc đẹp nước chủ nhà. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho hai người đẹp đến từ Estonia và Philippines. Đại diện Việt Nam - người đẹp Lê Vũ Hoàng Hạt dừng lại ở vị trí top 10, đồng thời có hai giải phụ "Mrs Queen Ambassador" (Hoa hậu nhân ái) và "Mrs Congeniality" (Hoa hậu thân thiện).

Trên cương vị đương kim "Mrs Worldwide 2018", Dương Thuỳ Linh đã bay sang Singapore từ ngày 15-10 để đồng hành cùng các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Cô còn đảm nhận vai trò giám khảo của chung kết sân chơi sắc đẹp dành cho những quý bà tài năng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tại đêm chung kết, Dương Thuỳ Linh cũng xúc động trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

“Nhìn các thí sinh trình diễn trên sân khấu, tôi nhớ lại khoảnh khắc của mình đăng quang năm ngoái. Còn hôm qua ở vai trò giám khảo, tôi mới hiểu được cảm giác khó khăn để chọn ra chủ nhân của chiếc vương miện. Chúng tôi không chỉ chấm về ngoại hình, tài năng mà còn về bản lĩnh, sự hiểu biết xã hội của họ cũng như quan điểm sống về hôn nhân. Top 3 năm nay hoàn toàn xứng đáng và tôi chúc cho họ có một năm hoạt động hiệu quả." - Dương Thuỳ Linh chia sẻ.

 

Hoàng Hạt nhận giải tại đêm chung kết cuộc thi

Riêng đại diện Việt Nam, theo đánh giá của Dương Thuỳ Linh thì Hoàng Hạt có ngoại hình xinh đẹp, thân thiện, nỗ lực ở từng phần thi phụ nhưng lại hạn chế về chiều cao (Hoàng Hạt cao 1,61m). Trong khi đó cuộc thi năm nay lại có nhiều thí sinh mạnh, đầu tư bài bản từ trang phục đến chuyên môn.

Đồng hành và làm giám khảo cùng "Mrs Worldwide 2019" trong suốt gần một tuần lễ, Dương Thuỳ Linh cho biết, cô theo sát các thí sinh ở từng hoạt động bên lề và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân. Cô động viên họ hãy thể hiện cá tính riêng, con người thật của mình chứ không nên "diễn" trước ống kính và ban giám khảo.

 

Lê Vũ Hoàng Hạt sinh năm 1988, cao 161cm, cân nặng 54kg, số đo ba vòng là 85-67-93. Tại cuộc thi "Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018", cô từng lọt vào Top 10 và đoạt giải phụ "Người mẫu Quý bà thân thiện nhất". Hoàng Hạt cho biết cô nhận được thư mời của ban tổ chức "Mrs Worldwide 2019" khá muộn song cô vẫn chấp nhận thử thách bản thân vì không muốn đại diện Việt Nam sẽ vắng mặt trong mùa giải 2019 sau sự thành công của Hoa hậu Dương Thùy Linh.

"Mrs Worldwide - Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới" là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình. Đây là năm thứ ba cuộc thi diễn ra trên phạm vi toàn thế giới.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - người rời showbiz, người cưới đại gia

Trong top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương có sự nghiệp khởi sắc nhất nhưng cô đã chọn sang Mỹ sinh ...

Á hậu Kiều Loan vẫn tự tin dù gặp sự cố trang phục về Hội An gắn 2000 bóng đèn

Á hậu Kiều Loan mặc bộ trang phục "Huyền Đăng hội" được gắn 2000 bóng đèn trong phần thi Trang phục dân tộc ở Miss Grand International ...

Trang phục dân tộc của thí sinh Miss Grand

Kiều Loan và dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vừa trải qua phần thi trang phục dân tộc vào ngày 21/10 với ...

/ anninhthudo.vn