Đại chiến phim Trấn Thành mùa Tết, kiểu gì cũng thắng

Cùng lúc hai bộ phim thuộc hai thể loại khác nhau, của hai hãng phim khác nhau do Trấn Thành đóng chính ra rạp vào mùng 1 Tết.

dai chien phim tran thanh mua tet kieu gi cung thang

\'Cua lại vợ bầu\' và \'Trạng Quỳnh\' cùng ra rạp đúng ngày sinh nhật Trấn Thành - 5/2.

Mùa phim Tết lâu nay được mặc định là mùa làm ăn lớn nhất trong năm. Kỳ nghỉ kéo dài chính là cơ hội lớn để các nhà làm phim hốt bạc. Do vậy các hãng phim luôn cố gắng đẩy phim vào chiếu dịp Tết để tăng doanh thu. Vì thế mà cuộc chiến các phim chiếu tết chưa bao giờ là dễ dàng, khi thị hiếu của người xem rất khó lường.

Năm nay thị trường phim Tết khá đa dạng. Có đến 3 bộ phim Việt ra rạp mùng 1 Tết, trong đó có hai phim Trấn Thành đóng chính là "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh". Một bộ phim là tình cảm hài, một phim là hài dân gian. "Cua lại vợ bầu" mới tổ chức chiếu sớm và kịp thu về 12 tỷ sau 3 ngày ra rạp như thước đo cho thành công của phim khi công chiếu chính thức.

“Cua Lại Vợ Bầu” là câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại (Trấn Thành và Nhã Linh (Lan Ngọc). Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong cuộc sống của cô và Trọng Thoại. Bộ phim khai thác khả năng diễn tâm lý của Trấn Thành cùng vẻ ngoài ngô nghê hiếm thấy trên màn ảnh. Đây cũng là dòng phim rất dễ hút khách dip Tết.

Trong khi đó, "Trạng Quỳnh" tập trung vào mảng hài dân gian đến từ Đức Thịnh - đạo diễn phim trăm tỷ thành công nhất mùa Tết 2019 "Siêu sao siêu ngố". Phim xoay quanh hành trình gian truân nhưng cũng nhiều tiếng cười của Trạng Quỳnh (Quốc Anh), Điềm (Nhã Phương) và Xẩm (Trấn Thành) đi giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki) - cha của Điềm. Bộ phim gây cười chủ yếu đến từ nhân vật Xẩm do Trấn Thành thủ vai với những tình huống hài bá đạo.

Đối đầu với hai phim của Trấn Thành là phim hài "Táo quậy" cũng ra rạp ngày 5/2 tới. Bộ phim hài lấy bối cảnh Sài Gòn đương đại với giai thoại hoàn toàn mới về Táo quân sẽ ra rạp ngay sau khi chương trình Táo quân 2019 phát sóng đêm giao thừa. Đây cũng có thể coi là lựa chọn thú vị cho khán giả.

Tuy nhiên cuộc chiến phim Tết không hề dễ dàng khi bên cạnh phim Việt có quá nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám đến từ Hollywood và điện ảnh Hoa ngữ. Hai bộ phim hài nặng đô của hai tên tuổi đình đám Thành Long và Châu Tinh Trì - hai cái tên quen thuộc với khán giả Việt, cũng hứa hẹn sẽ hốt bạc dịp Tết. "Tân Vua hài kịch" đang có nhiều lợi thế khi dành cho mọi đối tượng khán giả, thích hợp dành cho cả gia đình.

"Tân Vua hài kịch", tác phẩm làm lại bộ phim kinh điển "Vua hài kịch" 2 thập niên trước của vua hài Châu Tinh Trì và "Đại chiến âm dương" với diễn xuất của Thành Long sẽ cùng ra rạp mùng 1 Tết, tức 5/2 tới là những đối thủ không thể coi thường với những thước phim đậm chí hài cùng các pha hành động hoành tráng.

Đến hẹn lại lên, khán giả Việt tái ngộ Thành Long trên màn ảnh rộng cứ mỗi dịp xuân về. Trong "Đại Chiến Âm Dương" (tên gốc: The Knight of Shadows: Between Yin and Yang), ông hoàng võ thuật Trung Hoa lần đầu tiên hóa thân thành Bồ Tùng Linh – tác giả của bộ truyện ma lừng danh Liêu Trai Chí Dị và Hoạ Bì.

Trong khi đó, các fan của series phim hoạt đình đình đám của Hollywood "Bí kíp luyện rồng" sẽ được thưởng thức phần 3 của loạt phim, cũng là phần cuối với những cảnh quay được dàn dựng công phu với những cảnh quay đẹp lung linh. "Bí kíp luyện rồng 3" đang giành lợi thế khi dành cho mọi đối tượng khán giả và thích hợp cho cả gia đình ra rạp xem cùng nhau những ngày đầu năm mới. Phim chính thức ra rạp từ ngày 6/2, tức mùng 2 Tết.

Có thể nói đây là một trong những mùa phim Tết đa dạng lựa chọn nhất với nhiều sản phẩm đáng xem nhất trong vài năm trở lại đây, hứa hẹn một mùa phim chất lượng và nhiều kỷ lục doanh thu mới.

dai chien phim tran thanh mua tet kieu gi cung thang "Cua lại vợ bầu" trong phim, ngoài đời Trấn Thành chê vợ khiến Hari Won bỏ hết show Tết

Hari vẫn còn gặp nhiều vấn đề trong phát âm, có 1 số chữ trong tiếng Việt Hari vẫn chưa thể phát âm 1 cách ...

dai chien phim tran thanh mua tet kieu gi cung thang Tia Hải Châu tặng quà riêng khiến vợ Trấn Thành thay đổi hoàn toàn

Tia Hải Châu tặng cho Hari Won một món quà riêng vô cùng đặc biệt khiến cô quyết định sẽ ra mắt một sản phẩm ...

dai chien phim tran thanh mua tet kieu gi cung thang Trấn Thành: "Có lúc tôi đóng hài dễ dãi"

Cây hài tâm sự anh mong mỏi có một vai điện ảnh để lại ấn tượng với khán giả về cảm xúc lẫn diễn xuất.

/ VietNamNet